คณะเกษตรฯ มข. เชิญร่วมงานสหกิจศึกษานานาชาติ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์


ขอเชิญชมและร่วมงาน โครงการนิทรรศการและประกวดผลงานสหกิจศึกษาทางการเกษตร "Open House สหกิจศึกษานานาชาติ" ประจำภาคฤดูร้อน ปีการศึกษา 2556 คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์

 

              ในวันที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ.2557 ระหว่างเวลา 08.30-16.30 น. คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จะจัดการประชุมสัมมนา "Open House สหกิจศึกษานานาชาติ" และการแสดงนิทรรศการ การแสดงและประกวดผลงานสหกิจศึกษาทางการเกษตร เพื่อเปิดเวทีให้นักศึกษานำเสนอผลการปฏิบัติงาน และเพื่อเป็นเวทีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ รวมถึงรับทราบปัญหาและแนวทางแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆ ของระบบ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้แก่นักศึกษาในรุ่นต่อๆไป ณ ห้องประชุมกวี จุติกุล และห้องโถง อาคารAG08 คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
              สืบเนื่องจาก ในระหว่างวันที่ 11 มีนาคม - 11 กรกฎาคม 2557 คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้คัดเลือกนักศึกษา จำนวน 300 คน เข้าฝึกปฏิบัติงานสหกิจศึกษา ในหน่วยงานองค์กรต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชน ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ซึ่งเมื่อนักศึกษาสิ้นสุดการฝึกปฏิบัติงานแล้ว จะต้องนำเสนอผลงานการปฏิบัติงานของแต่ละคน ในรูปแบบของการบรรยาย การแสดงนิทรรศการ การแสดงและประกวดผลงานสหกิจศึกษาทางการเกษตร ให้คณาจารย์และผู้เกี่ยวข้องได้รับทราบปัญหาและหาแนวทางแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆ ของระบบ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้แก่นักศึกษาในรุ่นต่อๆไป
             จึงขอเชิญชวนผู้สนใจทุกท่าน ชมและร่วมงาน ตามวันเวลาและสถานที่ดังกล่าว

            ศรีนวล คณานิตย์ ข้อมูลข่าว/ภาพ
            กิตติศักดิ์ สิงหา วิเคราะห์ สังเคราะห์และเผยแพร่

หมายเลขบันทึก: 572724เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2014 15:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กรกฎาคม 2014 15:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท