รายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 6 อบต. สามควายเผือก


รายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 6 อบต. สามควายเผือก

จันทร์ 7 กรกฎาคม

8.30 – 12.00

แก้ไขแผนที่เดินดิน โดยเพิ่มรายละเอียดของแผนที่ สัญลักษณ์ เขตติดต่อ และตกแต่งให้สวยงาม

13.00 – 16.30

สมาชิกร่วมกันวางแผน และร่างแบบสอบถาม และทำงานที่ได้รับมอบหมายจาก อบต.

อังคาร 8 กรกฎาคม

เข้า ร่วมโครงการปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติ 12 สิงหา มหาราชินี เพื่อให้ต้นกล้าที่ปลูกได้โตเป็นต้นไม้เพื่อเฉลิมพระเกียรติในวันที่ 12 สิงหา ที่จะถึง โดยมีนักเรียนจากโรงเรียนวัดสามควายเผือกโรงเรียนบ้านรางมะเดื่อศูนย์พัฒนา เด็กเล็กตำบลสามควายเผือก สมาชิกอบต. และผู้นำชุมชนเข้าร่วมโครงการ โดยแบ่งออกเป็น 5 กลุ่ม กระจายกันออกไปตามจุดต่างๆในตำบล

พุธ 9 กรกฎาคม

เข้า ร่วมโครงการดูแลสุขภาพ”ใกล้บ้านใกล้หมอ” สำหรับผู้พิการ และทุพพลภาพโดยชุมชน หรือโครงการแจกไข่ที่คนในอบต. รู้จักกัน ผู้เข้าร่วมโครงการคือสมาชิกสภาอบต. หน่วย อสม. หน่วยแพทย์ และกองพัฒนาจาก อบต. เพื่อที่จะเข้าเยี่ยมชาวบ้านสอบถามปัญหา ให้ความช่วยเหลือด้านสุขภาพความเป็นอยู่และเงินช่วยเหลือ

พฤหัสบดี 10 กรกฎาคม

เข้า ร่วมโครงการแห่ขบวนเทียนพรรษาเริ่มตั้งขบวนที่ อบต. สามควายเผือก มีผู้เข้าร่วม คือ สมาชิก อบต. กลุ่มผู้สูงอายุ กสน.สามควายเผือก นักเรียนจากโรงเรียนสามควายเผือก โรงเรียนรางมะเดื่อ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสามควายเผือกและโรงพยาบาลส่วนตำบลสามควายเผือก

ช่วงบ่ายลงชุมชนเก็บข้อมูลโดยแบบสอบถาม โดยครั้งแรกเก็บจากผู้นำชุมชน และบุคคลผู้มีบทบาทในชุมชน

หมายเลขบันทึก: 572334เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2014 16:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กรกฎาคม 2014 16:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท