โครงการแลกเปลี่ยน แบ่งปันความรู้ ประสบการณ์และปัญหาการทำงานเพื่อพัฒนางานบริการสารสนเทศสู่การวิจัยทางบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์


         โครงการแลกเปลี่ยน แบ่งปันความรู้ ประสบการณ์และปัญหาการทำงานพื่อพัฒนางานบริการสารสนเทศสู่การวิจัยทาง บรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์เพื่อให้บุคลากรซึ่งเป็นผู้ปฏิบัติงานและได้สัมผัส รับรู้กับปัญหาต่างๆ ของผู้ใช้บริการทุกระดับที่เข้ามาใช้บริการในสำนักฯ ได้นำประสบการณ์ รวมถึงปัญหาในการปฏิบัติงานด้านสารสนเทศมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ที่พบกับปัญหาต่างๆ เพื่อร่วมด้วยช่วยกัน ช่วยคิด ช่วยแก้ปัญหาการจัดบริการสารสนเทศที่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้ สามารถนำมาเชื่อมโยงพัฒนาให้ได้โจทย์การวิจัยทางบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ และพัฒนาสำนักฯ สู่การทำการวิจัยสถาบันเพื่อให้เป็นองค์กรที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล มีวัตถุประสงค์ คือ 1. เพื่อทราบหลักการวิจัยางบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ 2. เพื่อแลกเปลี่ยน แบ่งปันความรู้ ประสบการณ์และปัญหาการทำงาน 3. เพื่อได้โจทย์การวิจัยทางบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ 4. เพื่อให้เกิดการจัดการความรู้ภายในสำนักวิทยบริการฯ และนำความรู้ที่ฝังอยู่ในคน (Tacit Knowledge) นำมาถ่ายทอดให้เกิดเป็นความรู้ที่ชัดแจ้ง (ExplicitKnowledge) ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 2 กรกฎาคม 2557 ณ อาคารบรรณาราชนครินทร์ ชั้น 6 สำนักวิทยบริการฯ ม.ราชภัฏอุตรดิตถ์ โดยวิทยากร อ.ดร.สุประวีณ์  ภัทรเกียรติเจริญ หลักสูตรสาขาวิชาสารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์

 

หมายเลขบันทึก: 571597เขียนเมื่อ 3 กรกฎาคม 2014 15:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 กรกฎาคม 2014 15:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท