การเปิดเทอมวันแรกของครูฝึกสอนและการเปิดเทอมวันแรกของนักเรียน 19/05/2557


วันนี้ก็เป็นวันที่สนุกและดิฉันก็มีความสุขมาก

                                   

19/05/2557 วันนี้เป็นวันแรกของการเปิดเทอมนักเรียนและครูจะมารวมตัวกันที่โรงเรียน วันนี้ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้สอนหนังสือนักเรียนแบบเต็มตัว 

เวลา 07.18 น. ดิฉันมาถึงโรงเรียนพร้อมเพื่อนอีกหนึ่งคน เราสองคนตื่นเต้นมากและทำตัวไม่ถูกไม่รู้ว่าจะต้องทำอะไรบ้าง และหน้าที่ที่เราต้องได้ทำคือการดูแลห้องคอมพิวเตอร์ วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวัแรกและเป็นวันที่ดิฉันต้องสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก ห้องที่ดิฉันได้สอนวันนี้คือชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/1, 2/2, 2/3, 2/4

                                   

เด็ก ๆ ทุกคนที่โรงเรียนโกวิทธำรงเชียงใหม่น่ารักมาก และคุณครูทุกท่านก็ใจดีคอยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือทุกอย่าง

และวันนี้หลังเลิกเรียนพวกเราก็ได้รับหน้าที่ให้ไปช่วยครูจัดหนังสือ ร่วมกับเพื่อน ๆ อีก 2 คน

วันนี้อาจจะดูวุ่นวายไปนิดสำหรับการเปิดเทอมใหม่ เพราะมีนักเรียนที่เข้าใหม่ แต่วันนี้ก็เป็นวันที่สนุกและดิฉันก็มีความสุขมาก

หมายเลขบันทึก: 571323เขียนเมื่อ 30 มิถุนายน 2014 10:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 มิถุนายน 2014 10:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เข้ามาเพื่อตรวจสอบและให้กำลังใจ ขยัน อดทน ตรงต่อเวลา รับผิดชอบ แต่งกายให้เรียบร้อยนะครับ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท