เครื่องร่อนกระดาษพับ_นักบินน้อย สพฐ. ทำอย่างไรให้ร่อนนานเกิน 10 วินาที...ที่นี่มีคำตอบ!!!


คำตอบข้อที่ 1 คือ แบบของเครื่องร่อนและ ข้อที่ 2 อย่าลืมเรื่องหลักอากาศพลศาสตร์ และนี่ก็เปิดเทอมแล้ว...อีกซักพักเสียงปี่เสียงกลองก็จะเริ่มดังขึ้นคุณครูแต่ละท่านโค้ชแต่ละทีมก็จะสืบค้นหาข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวข้องในเรื่องของ แบบเครื่องร่อน วิธีการสร้างเครื่องร่อน การปรับแต่งเครื่องร่อน รวมไปถึงเทคนิควิธีการปล่อยเครื่องร่อนของตนว่าจะใช้วิธีไหนท่าทางแบบใดจึงจะได้ใจสุดๆ? โดยมีเป้าหมายปลายทางฝั่งฝันอันเดียวกันนั่นก็คือ “The Winner is…” ในระดับการแข่งขันต่างๆ ตามความฝันที่ตั้งไว้ในใจ

ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้เข้ามาอ่านบทความนี้ถือเป็นโชคดีสำเร็จไปแล้วขั้นหนึ่ง เพราะว่าเรามีต้นแบบเครื่องร่อนบินนาน เครื่องร่อนบินไกล ไว้เป็นไอเดียเพื่อเตรียมการแข่งขัน นักบินน้อย สพฐ. เพียงกดที่แป้นคีย์บอร์ดแล้วพิมพ์คำว่า เครื่องร่อนครูสุทธิพรใน Google คลิกที่แท็บ วิดีโอ...youtube จัดให้..จัดหนัก..จัดเต็ม! แต่ก็อย่างว่านั่นแหละอย่าลืมว่าสถิติมีไว้ทำลาย! ไม่มีใครที่จะชนะตลอดไปและเป็นผู้แพ้ตลอดกาลหรอกนะครับ...สวัสดี!

ตัวอย่างคลิปการบินเด็ดๆ (เพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น)

http://www.youtube.com/watch?v=HcH3TfZNyEA

http://youtu.be/6c3b2NCagnI

http://www.youtube.com/watch?v=-0-ONUezkHA&feature=youtu.be http://www.youtube.com/watch?v=uskl6-EzG_w

http://www.youtube.com/watch?v=uaTqE_sIi3U

หมายเลขบันทึก: 569560เขียนเมื่อ 2 มิถุนายน 2014 07:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 มิถุนายน 2014 07:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท