DIVERGENT


ในวันนี้ กระผมได้เดินทางไปที่ central festival chiangmai เพื่อที่จะไปดูหนังเรื่อง DIVERGENT กับเพื่อนอีกหนึ่งคน ตอนแรกกระผมก็ไม่ได้ตั้งใจไปหรอกแต่ว่ามีเพื่อนมาชวนเลยต้องไปดูซะหน่อย อยู่หอเฉย ๆ ก็เบื่อ

ไปตั้งแต่ 5 โมงเย็นเพื่อที่จะไปดูรอบ 17.30 แต่ทว่า หนังเรื่องไดเวอร์เจ้น ในรอบนั้นเป็นเสียงซาวด์แทร็ค หรือว่าหนังที่มีแต่บรรยายไทยไม่ใช่พากย์ไทย  จึงได้รอดูอีกทีในรอบ 19.30 ซึ่งเป็นการรอคอยที่นานมากเลยทีเดียว

 

 

หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่สนุกมากมีความตื่นเต้นทั้งเรื่อง ซึ่งเนื้อหาประมาณว่าในเมืองนี้เป็นเมืองที่แยกกลุ่มเป็นกลุ่มคนนั้น ๆ ซึ่งประกอบด้วยกลุ่มผู้รักสงบ กลุ่มผู้เสียสละ กลุ่มผู้มีปัญญา กลุ่มผู้ซื่อสัตย์ และกลุ่มสุดท้ายคือกลุ่มผู้กล้า แต่ละกลุ่มจะแยกกันอยู่ต่างคนต่างอยู่จะไม่ค่อยยุ่งเกี่ยวกันเท่าไร และตัวเอกคือผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งอยู่ในกลุ่มผู้เสียสละ แต่พอมีอายุประมาณวัยรุ่น จะต้องเลือกกลุ่มเพื่อที่จะใช้ชีวิตอยู่ในกลุ่มนั้นตลอดไป และเธอได้เลือกที่จะอยู่กลุ่มผู้กล้า จะต้องจากพอและแม่ไป และในกลุ่มผู้กล้าก็จะต้องได้ฝึกความกล้าและขจัดความกลัวออกไป

เนื้อเรื่องก็จะประมาณนี้จะมีการฝึกแบบใดและบทสรุปจะเป็นอย่างไรก็ไปติดตามชมกันเองนะครับ รับรองว่าไม่ผิดหวังกับหนังเรื่องนี้เลยครับ กระผมฟันธง ^^

 

ที่มา : https://www.youtube.com/watch?v=336qJITnDi0

หมายเลขบันทึก: 564606เขียนเมื่อ 24 มีนาคม 2014 23:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 เมษายน 2014 18:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

หนังดี มีข้อคิด ครับ

สวัสดี คุณJJ

ใช่แล้วครับ ขอบคุณครับ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท