ย้อนเวลา


เมื่อวานกลับมาถึงบ้าน เพรามีหลายเรื่องที่ต้องทำแล้วก็อยากกลับมาเยี่ยมโรงเรียนที่จะได้ออกมาฝึกสอนด้วย เพราะเมื่อวานเป็นงานกีฬาสีของโรงเรียนมาเห็นภาพบรรยากาศตอนนี้แล้วย้อนนึกกลับมาคิดถึงตัวเองตอนที่ยังเป็นนักเรียนของโรงเรียนบ้านปางเฟืองรู้สึกมีความสุขเมื่อตอนที่ได้เป็นนักเรียนเพราะโรงเรียนนี้ให้อะไรกับผมมากมายช่วยอบรมสั่งสอน ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องของการใช้ชีวิตเพราะโรงเรียนเน้นในเรื่องคุณธรรมจริยะธรรม ถึงจะไม่เป็นโรงเรียนที่ใหญ่โตอะไรแต่ก็เป็นโรงเรียนที่มีคุณภาพ ผมไม่ลังเลเลยที่จะเลือกมาฝึกสอนที่โรงเรียนบ้านปางเฟืองโรงเรียนที่ทำให้ผมได้มีทุกวันนี้ถึงแม้มันจะไม่ราบรื่นมีอุปสรรค์บ้าง แต่ผมก็รักโรงเรียนนี้และอยากจะกลับสอนที่โรงเรียนนี้ และคุณครูทุกคนก็ยังให้การต้อนรับเป็นอย่างดีและผมก็รู้สึกอบอุ่น และผมก็จะตั้งใจมาฝึกสอนและจะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด

หมายเลขบันทึก: 563918เขียนเมื่อ 15 มีนาคม 2014 12:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มีนาคม 2014 12:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ถือเป็นความกตัญญูอย่างหนึ่งครับ ;)...

สวัสดีครับอาจารย์ Ongkuleemarn

ขอบคุณครับอาจารย์ ที่ให้คำติชมครับ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท