ดอกกล้วยไม้...ที่หน้าบ้าน


กล้วยไม้ยังรู้ว่า.. เรารู้สึกอย่างไรกับเขา คนข้าง ๆ เราล่ะ.. กลับไปดูแลเขาดีกว่า เฉกเช่น..กล้วยไม้ดอกนี้

ใครว่ากล้วยไม้ออกดอกช้า

ใช้เวลาแค่ไม่กี่วัน

ดอกนั้นก็งดงาม

หมั่นรดน้ำทุกเช้า

เฝ้าดูด้วยความห่วงใย

ขอบคุณทุกครั้ง ที่พบกัน

ขอบคุณน่ะ..ที่ออกดอกสวย..ให้ได้ชื่นใจ

ยิ่งใส่ใจ ยิ่งงอกงาม

ยิ่งห่างเหิน ยิ่งเหี่ยวเฉา

เขารู้น่ะว่าเราสนใจเขา

เขาดีใจที่เราคุยกับเขา

กล้วยไม้ยังรู้ว่า.. เรารู้สึกอย่างไรกับเขา

คนข้าง ๆ เราล่ะ ???

กลับไปดูแลเขาดีกว่า

เฉกเช่น..กล้วยไม้ดอกนี้

หมายเลขบันทึก: 563066เขียนเมื่อ 2 มีนาคม 2014 15:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 มีนาคม 2014 09:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท