วันสุดท้ายของการเรียน


วันุดท้ายแล้วเหรอ...

วันสุดท้ายของการเรียนมหาลัย ที่รอคอยมาเป็นเวลากว่า 4 ปี และแล้วมันก็มาถึงแต่...พอมาถึงจริง ๆ ก็ใจหาย ตั่งตัวไม่ทัน เหมือนว่ามันจะพึ่งเริ่ม ตลอดเวลา 4 ปีที่ผ่านมากับการเรียนมหาลัยมีแต่เรื่องดี ๆ เรื่องใหม่ ๆ และเรื่อที่ตื่นเต้น ให้ได้เรียนรู้มากมาย และตลอกเวลามีทั้งเรื่องดีมาก ๆ และเรื่อง ที่ไม่น่าจะเกิด แต่จะอย่างไรก็ตาม ผมก็ผ่านมันไปด้วยดี อีกทั้งยังมีความทรงจำดี ๆ ที่มีต่อเพื่อน มีต่อครูอาจารย์ อีกทั้งยังมีเรื่องราวดี ๆ ที่มีต่อมหายลัยแห่งนี้ที่สร้างเรามาให้เป็นคนดี ให้อยู่ในสังคมที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาได้อย่างมีความสุข วันนี้คือวันสุดท้ายที่ได้อยู่ในห้องเรียนกับเพื่อน ได้นั่งเรียนในบรรยากาศแบบนี้เป็นครั้งสุดท้ายแล้วก็ใจหายจริง ๆ ต่อไปเราคงไม่ได้เจอกันแบบนี้อีก ถึงเจอก็คงไม่ใช่บรรยากาศแบบนี้อีกแล้...

หมายเลขบันทึก: 562468เขียนเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2014 12:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มีนาคม 2014 13:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ คุณศตวรรษ นันต๊ะ

ต่อจากนี้ไปออกก็จะไปฝึกสอน ก็จะได้เรียนรู้ หาประสบการณ์นอกรั้วมหาวิทยาลัยแล้ว ขอให้เก็บเกี่ยวประสบการณ์นี้ให้มากที่สุดนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ต้องทำลิงค์ของคลิปใหม่ครับ ...

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท