วันสี่ของการทดลองสอน กับการเป็นคุณครู(30/01/57)


สวัสดีจร้าวันนี้เป็นวันที่สี่ของการทดลองสอนแล้ว ที่โรงเรียนโกวิทธำรงเชียงใหม่ วันนี้ก็เหมือนเดิมไม่มีสอนรับหน้าที่เหมือนเดิมเป็นตากล้องและถ่ายวิดีโอให้เพื่อนสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 1 และทำบอร์ดที่ค้างไว้จนเสร็จ

 

 

 

ได้ควบคุมห้องเรียนช่วยคุณครูสอนเด็กชั้นประถมศึกษาเรียนคอมพิวเตอร์ วันนี้เป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาชั้นปีที่4 เด็กแต่ละคนน่ารักตั้งใจเรียนและเรียนรู้ไวมาก ขณะเด็กชั้นประถมยังมีfacebook เรามาคิดตอนที่เราเป็นเด็กเรายังไม่รู้เรื่องอะไรเลยแต่ก็เป็นไปตามยุคตามสมัยเพราะเดียวนี้เทคโนโลยีพัฒนามากขึ้นและราคาก็ไม่แพงมากทำให้ทุกเพศทุกวัยสามารถเข้าถึงได้

 

ในการทดลองสอนในครั้งนี้ได้ประสบการณ์มากมาย ถึงแม้จะจะสะดุดไปบางแต่ก็ทำให้การสอนแต่ละครั้งผ่านไปด้วยดีและเรายังนำการสอนในแต่ละครั้งมาพิจารณาว่าเราสอนครบตามเนื้อหาหรือป่าวขาดตกบกพร่องส่วนไหนไปเราก็นำมาปรับปรุงพัฒนาการสอนของเราในครั้งต่อไป

หมายเลขบันทึก: 560798เขียนเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2014 19:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2014 01:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีคะ อัญชลี อารีโอ๊ด เป็นกำลังใจให้ในการสอนนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท