วันที่สามของการทดลองสอนแล้วจร้า(29/01/57)


วันนี้เป็นวันที่ 3 ของการทดลองสอนที่โรงเรียนโกวิทธำรงเชียงใหม่ เป็นอีกวันที่ไม่มีสอนเพราะตัวเองได้สอนไปหมดแล้วตั้งแต่วันจันทร์แล้วที่เหลือก็สบายไม่มีสอน มีหน้าที่เป็นตากล้องให้เพื่อนและหน้าที่ถ่ายวิดีโอให้เพื่อนสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 1 และได้มอบหมายได้ทำบอร์ดไว้เป็นผลงานไว้เกี่ยวกับเรื่องข้อควรระวังในการใช้อินเตอร์เน็ต การรักษาดูแลคอมพิวเตอร์ และส่วนประกอบของคอมพิวเตอร์ นั่งทำบอดร์ไปด้วยพร้อมทั้งช่วยคุณครูควบคุมห้องเรียนนักเรียนชั้นประถมศึกษา เด็กชั้นประถมศึกษาซนมากแต่ก็ตามประสาเด็กในแต่ละวัยก็มีความแตกต่างกันถือเป็นประสบการณ์ที่หลากหลายได้เจอทั้งเด็กชั้นมัธยมและเด็กชั้นประถมที่มีความดือความซนแตกต่างกันไป

ในการทดลองสอนในครั้งนี้ได้ประสบการณ์มากมาย ถึงแม้จะจะสะดุดไปบางแต่ก็ทำให้การสอนแต่ละครั้งผ่านไปด้วยดีและเรายังนำการสอนในแต่ละครั้งมาพิจารณาว่าเราสอนครบตามเนื้อหาหรือป่าวขาดตกบกพร่องส่วนไหนไปเราก็นำมาปรับปรุงพัฒนาการสอนของเราในครั้งต่อไป

หมายเลขบันทึก: 560797เขียนเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2014 18:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2014 01:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท