ถามหน่อยช่วยตอบที...นะคะ


 
+++ประเทศไทยในตอนนี้ เราเกิดมามีสีผิวไม่ได้ขาวจัด ดำจัด ต่างกัน แต่เพียงอย่างใดนะคะ เพียงแต่เราใช้สีเสื้อและอุดมการณ์ มาสร้างความต่างอย่างชัดเจนระหว่างเขาและเราที่มองต่างกันนะคะ
เราถูกปลูกฝังผ่านสื่อทั้งสองฝ่ายให้เกลียดชังกัน เราเชื่อข้อมูลจากสื่อฝ่ายเราทันทีโดยไม่ต้องตรวจสอบ ไม่ต้องตั้งคำถามใด ๆ ทั้งสิ้น เราเสียใจกับความสูญเสียของผู้ที่เห็นตรงกับเรา
เราสะใจกับความสูญเสียกับผู้ที่เห็นต่างจากเรา และเราก็แชร์เฉพาะเรื่องราวความสูญเสียของฝ่ายเรา
เราทำเหมือนกับว่ามองไม่เห็นเรื่องราวความสูญเสียของฝ่ายตรงข้ามนะคะ
เราเชื่อว่าหากไม่มีอีกฝ่ายหนึ่งประเทศชาติจะเจริญขึ้น+++....นี่หรือไทยที่รักสงบนะคะ.....ถามหน่อยช่วยตอบที...มณีเทวา
หมายเลขบันทึก: 560497เขียนเมื่อ 29 มกราคม 2014 22:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มกราคม 2014 22:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท