วันที่ ๓ หน้าที่ของเด็กทดลองสอน (29 มกราคม 2557)


"พลังแห่งแม่พิมพ์ผู้สร้างชาติ ก่อให้เกิดนักปราชญ์ชาญศึกษา"

สวัสดีเช้าที่ 3 และเป็นวันพุธที่ 29/01/57 :8 นาฬิกานักเรียนต่างเคารพธงชาติ เป็นบรรยากาศที่นึกถึงตอนมัธยมที่โรงเรียนเดิมอีกทั้งเป็นวันที่อากาศดีอีกวันหนึ่งและเป็นวันที่ไม่มีคาบสอน แต่อาจารย์ได้มอบหมายงานให้จัดบอร์ดที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย ฉันกับเพื่อนต่างคิดว่าเราเอาเรื่อง สมาร์ทโฟนและไอแพดดีกว่า? ฉันและเพื่อนช่วยกันทำจนเสร็จในเวลาที่เร็วมากและออกมาสวยงาม นักเรียนดูแล้วสาารถได้รับความรู้มากมายเลยค่ะ 

      

...............ผลงานของพวกเรา ฉันได้ใช้ชีวิตที่สบายๆอาจารย์พูดไพเราะ และให้คำแนะนำมากมายในวันนี้ และเมื่อตอนกลางวันอาจารย์ก็แนะนำร้าอาหารอร่อยๆที่น่ากินแถวแม่ริมพลาซ่า ฉันและเพื่อนก็แวะเวียนไปทาน ในวันนี้ฉันก็ไม่มีภาระกิจ และอาจารย์ก็ไม่มีไรให้ทำ ฉันจึงมีเวลาว่าง แต่ก็ไม่ปล่อยให้เปล่าประโยชน์ โดยฉันได้เดินดูบรรยากาศรอบๆของโรงเรียนที่ร่มรื่น สบายตา นักเรียนต่างเล่นบอล คุยกันบ้างในตอนพักกลางวัน มีเพลงให้ฟัง>>>เจอผู้อำนวยการท่านก็ยิ้มรับและทักทาย 

.........และในวันนี้ฉันก็มีหน้าที่เท่านี้แต่พรุ่งนี้ก็เหนื่อยกับการสอน แต่ฉันก็ไม่ท้อ เพราะฉันรักในหน้าที่นี้ 

                รัตนา อินต๊ะเสน 29/01/57

เจอกันวันพรุ่งนี้ค่ะ นักเรียน ม.2/4

หมายเลขบันทึก: 560454เขียนเมื่อ 29 มกราคม 2014 18:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2014 10:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท