ชีวิตเรา กำหนดเองได้


1.ผมภูมิใจที่ผมได้รับรางวัลนักกีฬาดีเด่นในงานแข่งขันกีฬาสีอของโรงเรียนตอน ม.1

2.ผมภูมิใจที่ผมประกวดเรีงความวันแม่ได้ที่1 ตอนผมอยู่ ป.3

3.ผมภูใจที่ได้เกิดมาครอบครัวนี้(ครอบครัว คำตา) แม้จะไม่ได้รำ่รวยอะไรแต่ผมก็มีความสุข

4.ผมภูมิใจที่ยังมีคนคอยเป็นห่วงเป็นใยเรา

5.ผมภูมิใจที่ได้ออกมาใช้ชีวิตในรั้วของมหาวิทยาลัย

6.ผมภูมิใจที่เคยสอบผ่านคนเดียวของห้องในวิชา ฟิสิกส์ ตอน ม.4

7.ผมภูมิใจที่ผมได้มีโอกาสได้ไปสอนเด็กๆ ที่โรงเรียนที่ผมเคยจบมา

8.ผมภูมิใจที่มีเด็กในโรงเรียนยกมือไหว้ แล้วเรียกว่าคุณครู

9.ผมภูมิใจที่ครอบครับ พ่อ แม่ ส่งผมเรียนจนผมที่ทุกวันนี้

10.ผมภูมิใจที่พ่อและแม่ ได้อบรมสั่งสอนให้ผมเป็นคนดีและได้มายืออยู่ในจุดนี้ได้

11.ผมภูมิใจที่บางครั้งเราท้อแท้ผิดหวัง แต่เราก็สามารถแถ้ปัญหาด้วยตัวเราเองได้

12.ผมภูมิใจที่บางครั้งเราอยากได้อะไรเราก็ได้เลย โดยไม่ต้องไปรบกวนเงินจากพ่อ แม่

13.ผมภูมิใจที่มีคุณครูคอยชี้แนะและคอยสั่งสอนจนผมได้มีจนถึงทุกวันนี้

14.ผมภูมิใจที่ผมมีหลานที่คอยได้ชิ้แนะ เพราะผมไม่มีน้อง และผมก็ไม่เคยที่จะไปสั่งสอนไคร และไม่รู้ว่าจะเป็นแปบอย่างให้ไคร ผมเลยอยากจะเป็นแปบบอย่างให้หลานๆ จึงทำให้ผมมีแรงบันดาลใจและทำให้ผมต้องคิดว่าต้องทำตัวให้ดี เพราะมีคนที่อยู่ข้างหลังคอยดูเราอยู่

15.ผมภูมิใจที่บางครั้งความผิดหังก็ทำให้เราเข้มแข็งได้

16.ผมภูมิใจประสบการณืที่ผ่านมาทั้งดีและร้ายที่ทำให้ผมเข้มแข็งขี้น

17.ผมภูมิใจที่ผมได้มีความรักถึงแม้มีรักที่สมหวังและผิดหวังก็ตาม

18.ผมภูมิใจที่เกิดมาครบ32ประการ และขอเป็นกำลังใจให้คนที่กำลังท้อแท้

19.ผมภูมิใจที่เป็นคนดีของสังคม

20.ผมภูมิใจที่ได้เกิดมาเป็นคนไทย และอยากให้คนไทยมีความสามัคคี เพื่อที่จะทำให้ประเทศชาติจะได้เจริญก้าวหน้าต่อไป

 

หมายเลขบันทึก: 559246เขียนเมื่อ 16 มกราคม 2014 02:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มกราคม 2014 02:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

... เลยเวลาที่กำหนดไป 7 วัน ...

สวัสดีค่ะคุณ ชัยณรงค์ คำตา

ความภาคภูมิใจของคุณเป็นความภาคภูมิใจที่น่าชื่อชมมากค่ะ

ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะคุณ ชัยณรงค์ คำตา

ความภาคภูมิใจที่ดีมขอบคุณค่ะ

ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท