รางวัลแด่คนช่างฝัน : หนังสือนี้เพื่อเธอ


รางวัลแด่คนช่างฝัน : หนังสือนี้เพื่อเธอ

 -ครูพีร์-

ชุมชน100เล่มเกวียนเปลี่ยนชีวิต

 

.....และแล้วรางวัลสำหรับบรรดาหนอนทั้งหลาย ก็เดินทางมาถึงแล้วครับ เป็นรางวัลสำหรับหนอนทั้งหลายที่ร่วมกิจกรรม แทะเล็ม “หนังสือนี้..เพื่อเธอ” ซึ่งเป็นกิจกรรมแนะนำหนังสือดีแก่เพื่อนๆ เพื่อจะได้มอบเป็นของขวัญปีใหม่แก่คนที่เรารักเคารพ โดยได้มีสมาชิกหนอนในชุมชนออนไลน์ GotoKnow ทั้งหลายให้ความสนใจเขียนบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหนังสือดีๆ เข้ามามากมาย ซึ่งตอนนี้ทางทีมงานกำลังรวบรวม ทุกเรื่องราวที่บรรดาหนอนทั้งหลาย ได้แทะมา บอกกล่าว เล่าต่อ ภายใต้สำคัญ “หนังสือนี้เพื่อเธอ”  ซึ่งได้หมดเขตร่วมกิจกรรมภายในวันนี้แล้วครับ

....สำหรับกิจกรรม “หนังสือเปลี่ยนชีวิต” เพื่อนๆ ยังสามารถร่วมกิจกรรมได้ตลอดนะครับ กติกาง่ายๆ แค่เขียนบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหนังสือที่ตัวเองอ่านแล้วประทับด้วยการโพสต์ขึ้นชุมชนออนไลน์ GotoKnow ภายใต้คำสำคัญ “หนังสือเปลี่ยนชีวิต” แค่นี้ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหนทีมงานจะตามหาท่านให้เจอ เพื่อแจกรางวัล ของที่ระลึก แก่ท่านโทษฐานที่ท่านร่วมกิจกรรมในการสร้างสรรค์ชุมชนนักอ่านออนไลน์ โดยถือเป็นการช่วยเหลือเด็กและเยาวชน ทั้งกอบกู้ประเทศชาติจากอริราชศัตรูในนามของความเขลาที่อ่านหนังสือปีละ 7 บรรทัด ...ว่าไปนั่น..

...สำหรับของที่ระลึกแด่เพื่อนๆ ที่ร่วมกิจกรรม “หนังสือนี้...เพื่อเธอ” เป็นเสื้อยืด (ตามตัวอย่าง) นะครับ ตอนนี้ทางทีมงานกับรวบรวมรายชื่อเพื่อนๆ ทั้งหมดภายใต้คำสำคัญ “หนังสือนี้เพื่อเธอ” อยู่ครับและจะทยอยส่งให้ตามลำดับครับ

ปล. สำหรับเพื่อนๆ ที่ร่วมกิจกรรมแต่ต้นและคุ้นเคยกันดีในชุมชนออนไลน์ GotoKnow สามารถส่งอีเมล์ ชื่อ ที่อยู่ ผ่านช่องทางจดหมาย (E-mail) ใน GotoKnow ได้เลยครับเพื่อความรวดเร็วในการส่ง

เสื้อมี 2 ไซต์ นะครับ คือ    M และ L

 

ตัวอย่างเสื้อสำหรับเพื่อนๆ หนอนนักอ่าน นักเขียนทั้งหลายครับ..

(ตัวนี้ยังไม่ได้ ชัก รีด ครับ แต่–ครูพีร์-ใส่มาสองวันแล้ว สภาพอย่างที่เห็นครับ)

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 559174เขียนเมื่อ 15 มกราคม 2014 00:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม 2014 00:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

-สวัสดีครับ...

-ตามมาให้กำลังใจครับ..

-ได้มีโอกาสร่วมกิจกรรม"ประสบการณ์ครั้งแรก....กับ...."ครับ..

-สำหรับกิจกรรมนี้..ไม่ได้ร่วมบันทึกคร้าบ...

-เสื้อสวยดีนะครับ อิ ๆ ๆ


เย้ ๆ ๆ ! คุณมะเดื่อก็ได้เสื้อด้วยใช่ไหมจ๊ะ..?

คุณ เพชรน้ำหนึ่ง รอนิดหนึ่งนะครับ ไม่นานครับผม จัดส่งในกิจกรรม "หนังสือนี้ เพื่อเธอ" เสร็จแล้วจะจัดส่ง "กิจกรรมประสบการณ์ครั้งแรกกับ..." หรือหนังสือเปลี่ยนชีวิต ครับผม ส่งชื่อที่อยู่มาเลยครับ สำหรับคุณ มะเดื่อ ได้หรับอีเมล์ ที่อยู่แล้วนะครับ

ส่งที่อยู่ไปแล้วนะคะ รอเสื่้ออยู่นะคะ ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท