ความคิดของคนที่รู้ถึง…ความเจ็บปวดที่ผู้หญิงทุกคนต้องเป็น..


คุณเคยไหมถ้ารักใครบ้างคนแล้ว…เราก็อยากแน่ใจในคนคนั้น…ว่ารักเรา 100% ต้องได้ใจเค้าคนนั้น100 % เช่นกัน มั่นใจผู้หญิงทุกคนต้องการอย่างนั่นทุกคนและรับไม่ได้ถ้าเค้าจะมีใครอีกคน..มันยากที่จะทำใจรับได้ และสิ่งร้ายยิ่งกว่าคือ ผู้ชายส่วนมากมักเห็นแก่ตัวมักมากกันทุกคน ถึงเวลาที่ต้องเลือกกลับไม่เลือกใครสักทาง..ไม่เลือกใครคนใดคนหนึ่ง กลับบอกว่าไม่รู้จะเลือกใครไม่รู้จะทำยังไง ซ้ำยังแย่ยิ่งกว่านั้นอยากเก็บ..เธอไว้ทั้งสองคน..บอกอีกฝ่ายหนึ่งว่าจบกันแล้วว่าไม่มีอะไรต่อกันอีก บอกให้อีกฝ่ายตายใจ และบอกอีกฝ่ายหนึ่งว่าให้รอหน่อย..เดี๋ยวมันก็จบเรายังไม่เลิกกัน แถมยังสมรู้ร่วมคิดกับอีกฝ่ายว่าให้บอกว่าเราเลิกกันและทั้งที่จริงยังไม่เลิกกัน    แต่ก็ว่าความจริงมันไม่มีในโลกเหรอ สักวันก็รู้ความจริงว่าถูกหลอก เมื่อผู้หญิงอีกฝ่ายมาบอกข้อตกลงระหว่างผู้ชายคนนั้นว่าเค้ายังไม่เลิกกันแค่แยกกันอยู่ยังไม่จบ ผู้ชายยังไม่ยอมบอกเลิกกันสักหน่อย   และผู้หญิงอีกฝ่ายยังยอมให้มีใครอีกคนก็ได้ประมาณว่าไม่ว่าผู้ชายคนนั้นจะเป็นอย่างไรรับได้ทุกอย่างเลวยังไงก็รับได้ ทั้งที่จริงมันจะจบกับอีกฝ่ายให้มันเด็ดขาดไปเลย ไม่ต้องมาเสียเวลาไม่รู้ว่าจะค้างราค้างซังกันทำไมหรือว่าผู้ชายชอบอย่างนั้นเพื่อดูให้ตัวเองว่าผมนี้หล่อเลือกได้ทุกคนต้องงอนผมคนเดีียวนั้นเหรอ ผู้หญิงถ้าบอกว่าจบง่ายคำเดียวมันก็จบแล้ว แค่คำเดียวจริงๆ…เวลามันมีค่าน่ะแม้แต่แค่ 1 วินาที จะได้ไม่ต้องเสียเวลาทนอยู่ เรายังจะต้องที่สิ่งที่ทำมากมายในชีวิตและไม่รู้ว่าวันข้างหน้ามันจะเป็นอย่างไรเราไม่อาจจะรู้ได้  เหมือนกับความหมายดีๆ..ที่จะให้อ่านเอามาฝาก

ไม่เหมือนก่อนฉันพอจะเข้าใจ
ก็มาจนวันนี้แล้วเธอมีอีกคนในใจ
แต่ยังบอกยังบอกว่าเธอรักกัน

ให้มันจบๆไปจะฝืนทำไมถ้าเธอไม่รัก
เธอคนเดิมที่ฉันรู้จักวันนี้ไม่เหลือความรักก็พอเข้าใจ

ถ้าสงสารฉันก็ปล่อยให้ฉันไปเถอะ
อย่าฉุดรั้งฉันไว้ถ้าตัวเธอเองไม่เหลือใจ
จะเร็วจะช้าเธอก็คงต้องไปหยุดทำร้ายใจ
ก็เจ็บทุกครั้งที่เธอบอกว่ารักกัน

ถ้าจบไม่เจ็บอย่างนี้แต่สิ่งที่เจ็บวันนี้คือเธอหลอก
ว่าใจเธอเป็นของฉัน

ให้มันจบๆไปจะฝืนทำไมถ้าเธอไม่รัก
เธอคนเดิมที่ฉันรู้จักวันนี้ไม่เหลือความรักก็พอเข้าใจ

ถ้าสงสารฉันก็ปล่อยให้ฉันไปเถอะ
อย่าฉุดรั้งฉันไว้ถ้าตัวเธอเองไม่เหลือใจ
จะเร็วจะช้าเธอก็คงต้องไปหยุดทำร้ายใจ
ก็เจ็บทุกครั้งที่เธอบอกว่ารักกัน

จะมีเหตุผลอะไรที่เธอจะทนกับคนที่เธอไม่ได้รัก
อย่าให้มันค้างคาได้ไหม

ถ้าสงสารฉันก็ปล่อยให้ฉันไปเถอะ
อย่าฉุดรั้งฉันไว้ถ้าตัวเธอเองไม่เหลือใจ
จะเร็วจะช้าเธอก็คงต้องไปหยุดทำร้ายใจ
ก็เจ็บทุกครั้งที่เธอบอกว่ารักกัน

ก็เจ็บที่หัวใจทุกครั้งที่เธอบอกว่ารักกัน

คำสำคัญ (Tags): #TOPALM
หมายเลขบันทึก: 558578เขียนเมื่อ 8 มกราคม 2014 18:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มกราคม 2014 18:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท