beeman 吴联乐
นาย สมลักษณ์ (ลักษณวงศ์) วงศ์สมาโนดน์

ครอบครัวตึ๋งหนืด <๓๐> เรื่องเล่า "ไปรับเบอร์เกอร์ฟรีที่ McDonald's"


ต้องถือกรมธรรม์ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต, ต้องจำหมายเลขบัตรประชาชน ๘ ตัวหลังได้, ต้องมีโทรศัพท์มือถือ,ต้องส่ง SMS เป็น,ต้องเดินเข้าไปที่ แมคโดแนลด์

    เมื่อวานนี้ (๒ ม.ค.๕๗) ขึ้นต้นศักราชใหม่ ไปทำธุรกรรมที่เซ็นทรัล พิษณุโลก. ได้ข่าวมาว่า SCB life (ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต) ร่วมกับ McDonald's แจกเบอร์เกอร์ ฟรี (เรื่องนี้มีมาตั้งแต่ 16 ต.ค. 56 แต่ยังไม่เคยใช้บริการ) อย่างนี้ต้องลองไปใช้บริการ..เงื่อนไขคือท่านต้องเป็นลูกค้าของ ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต อย่างน้อย ๑ กรมธรรม์ (น่าจะเป็นกรมธรรม์หลักที่เป็นประกันชีวิต ที่มีระยะเวลาถือกรมธรรม์ ๑๐ ปีขึ้นไป และกรรมธรรม์ยังมีผลบังคับใช้)

    เล่าตั้งแต่เริ่มต้นเลย

  1. จำได้ว่ามีกรรมธรรม์ของไทยพาณิชย์ ๔ กรมธรรม์ แต่ใช้ได้เพียง ๑ สิทธิ์ต่อเดือน และต้องถือบัตรประชาชนเข้าไปด้วยหรือจำหมายเลขบัตรประชาชนของตัวเองได้ 
  2. เดินเข้าไปที่ร้านแมคโดแนลด์ และมองหาป้ายโฆษณาของไทยพาณิชย์ (ในที่นี้เป็นป้ายสามเหลี่ยมเล็กๆ ขนาดเท่าปฏิทินแบบตั้งโต๊ะ) และยืมมาดู
  3. หยิบโทรศัพท์มือถือมา (ในโทรศัพท์ ๑ เครื่องของบีแมน มีซิม ๓ ซิม ๓ เครือข่ายหลัก คือ AIS 3 G, Trinet, Ture Move) พิมพ์ SMS ด้วยหมายเลขบัตรประชาชน 8 ตัวหลัง ส่งไปที่หมายเลข 4712227 (ครั้งละ 3 บาท+VAT)
  4. รอสักพัก จะมี SMS กลับมา ประมาณว่า "แสดงรหัส 2V41U@Macdonal เพื่อรับ McSpicy chicken burger ฟรี ภายใน ๓๑ ม.ค.๕๗"
  5. นำ SMS ไปแสดงต่อหน้าพนักงานหน้าเคาเตอร์ พนักงานก็จะนำสมุดมาบันทึกรหัส และให้ลงชื่อผู้เป็นเจ้าของกรมธรรม์ พร้อมทั้งใส่หมายเลขโทรศัพท์ที่ส่ง SMS ด้วย (หากมีการส่ง SMS ซ้ำ ก็จะมีข้อความบอกว่า เดือนนี้คุณได้ใช้สิทธิ์ไปแล้ว รอใช้ใหม่เดือนหน้า) จากนั้น พนักงานจะถามว่ารับอะไรเพิ่มไหมคะ (ครับ)
  6. แล้วเราก็จะได้รับฟรีทันที แมคสไปซี่ ชิกเกน เบอร์เกอร์ 1 ชิ้น (ระยะเวลาตั้งแต่ 16 ต.ค. 56 - 15 เม.ย. 57) มารับประทาน..แต่บีแมนทานมังสวิรัติ จึงใช้สิทธิ์ให้คนข้างเคียงรับประทานแทน..(ที่ไปใช้สิทธิ์ เพื่อหาข้อมูลมาเขียนบันทึก..อิอิ)
  7. ข้อความโฆษณา {สงวนสิทธิ์ ลูกค้า 1 ท่าน (รวมทุกกรมธรรม์) สามารถใช้สิทธิ์ได้ 1 ครั้ง/เดือน - ยกเว้นสาขา อิมแพค เมืองทองธานี, ชาเลนเจอร์, สาขาในสนามบิน, ไดรฟ์ทรู, บริการจัดส่งถึงบ้าน, เคาเตอร์ของหวาน และสาขาบนสถานีรถไฟฟ้า}

    เป็นอันว่าได้รับเบอร์เกอร์ไก่มา ๑ ชิ้น ราคาประมาณ ๗๙ บาท ลดเหลือ ๓๙ บาท และจัดฟรีให้้โดยไทยพาณิชย์ประกันชีวิต ร่วมกับ แมคโดนัลด์

หมายเลขบันทึก: 558052เขียนเมื่อ 3 มกราคม 2014 07:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มกราคม 2014 07:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๗ คร๊าบ

  • ขอบคุณครับท่านอาจารย์ Panda
  • ยังคงระลึกถึงท่านอาจารย์เสมอ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท