เจี๊ยบ เจี๊ยบ อยากเหมือนแม่ >>เราจะเป็นในสิ่งที่เราอ่าน (37)


 

ผมภาวนาเสมอๆว่า...ลูกชายจะมีชีวิตอยู่ได้...และเติบโตได้...
โดยมีความรักของผม และแม่ของเขา
แม่ของเขาที่ชื่อ "เจี๊ยบ"
ฟังเสียงหัวใจของแม่...
ที่เต้นไปพร้อม ๆ กับหัวใจของพวกเรา
ฝันอยากเป็นเหมือนแม่....

“กลางคืน อันเหน็บหนาว
พวกเราซุกตัวนอนในอ้อมอกอุ่นๆ
ฟังเสียงหัวใจของแม่
ที่เต้นไปพร้อมๆ กับหัวใจของเรา
ทำให้พวกเราหลับฝันดี
ฝันอยากเป็นเหมือนแม่
“เจี๊ยบ เจี๊ยบ เจี๊ยบ เจี๊ยบ"

...อยากให้ทุกท่านได้อ่านจังครับ...สุขสันต์กับการอ่านนะครับ....

 

......................................

....เจี๊ยบ เจี๊ยบ อยากเหมือนแม่...
เรื่องและภาพ : ชีวัน วิสาละ
สำนักพิมพ์ : แพรวเพื่อนเด็ก
พิมพ์ครั้งที่ 1 ปีที่พิมพ์ : 2550 จำนวน 19 หน้า

หมายเลขบันทึก: 557076เขียนเมื่อ 22 ธันวาคม 2013 17:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 ธันวาคม 2013 17:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ผมมีหนังสือแบบนี้หลายเล่มเลยครับ

เพราะที่มศว ประสานมิตร มีอาจารย์ทำหนังสือแบบนี้

ขอบคุณมากๆครับ

เจี๊ยบๆ ดูมีความหมายและความอบอุ่นจริงๆ..

มาทักทายคุณทิมดาบยามรัตติกาลจ้ะ ฝันดีจ้ะ

...ตามมาอ่าน บันทึกดีดีนี้ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท