เช้านี้9ธ.ค56ผู้ตรวจราชการน.พ คำรณ ไชยศิริ ให้ความเมตตามาเยี่ยมชาวสาธาณสุขหนองม่วงไข่


 พี่...เดี๋ยวผู้ตรวจมาเยี่ยมรพ.เรา  หมอผอ. สมศักดิ์ แจ้งเมื่อเช้า  กำลังปรับสไลด์ให้หมออยู่เจ้า ..เดินไปที่ห้องสำนักงานCUP  สงสัยไม่พ้นพี่นันแหละเป็นพิธีการเช้สนี้  นายแพทย์ สสจ.มา ..เอ...  แล้วใครเหรอที่มาเยี่ยมพวกเรา  เมืิ่อกี่ เภสัชกร ญ.. หน่อยบอกว่า ผู้ตรวจราชการ....   ขึ้นบันไดไปชั้นสอง  เพื่อสอบถามผู้อำนวยการ...ท่าานว่าคุณแจ๋ว สสจ.แจ้งว่าผู้ตรวตราชการนะ  ลองสอบถามคุณแจ๋วอีกที.......สรุปแล้ว เป็นผู้ตรวจราชการ...เช้านี้แวะไปที่รพ.ร้องกวางก่อน  คงมาที่รพ.หนองม่วงไข่  เวลา10.30 น จ้า..ประสานรพ.ร้องกวางว่าถ้าท่านเิดนทางออกจากรพ. ร้องกวางแล้วแจ้งให้ทางร.พ หนองม่วงไข่ทราบด้วย...

....ท่านมาถึงก่อนเวลา11.00น  เล็กน้อย  มาพร้อมเลขานุการ และทางสสจ.แพร่คุณพัชรี  หัวหน้างานยุทธศาสตร์  และผู้รับผิดชอบงานข้อมูล    มาถึงท่านแวะทักทายบริเวณประชาสุมพันธ์...ทางเดินมาห้องประชุม มาแบบเป็นกันเองมาก..เข้าห้องประชุมทางเลขานุการ น้องสุทธฺวรรณ นำเสนอภาพรวมของอ.หนองม่วงไข่ และผู้อำนวยการนำเสนอ  ชีววิถีสู่เศรษฐกิจพอเพียง...  ท่านบอกว่า อยากเรียนรู็ว่า  ประชากร ไม่ถึงสองหมื่อนก็อยู่กันได้ ..ถึงบางอ้อว่า...   พวกเราน้อมนำหลักศาสนาและปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง  ในการบริการองค์กร และนำสู่การปฏิบัติงาน......หลังนำเสนอเสร็จ  เที่ยงกว่า  สัก10นาที ท่านบอกว่าจะเดินชมเยี่ยม  พื้นที่ .. ต้นไม้ สวนสัตว์ สวนครัว  ...กลับขึ้นตึกเพื่อรับประทานอาหารกลางวัน เมี่ยงครึ่ง.......ได้หน่อกล้วยไปด้วย พร้อใกระเช้ากล้วย  ฟัก .....ผลไม้จากสวนจ้า..พวหรเรทึชุกๆๆท่านขอขอบพระคุณในความเมตตา ที่ท่านมาเยี่ยมพวกเรา......จำได้ว่าเมื่อท่านมาเปิดเวที..มหกรรมสุขภาพจังหวัดแพร่ เมื่อ27-28 พ.ย56  ท่านบอกว่า ผมจะเยี่ยม รพ.หนองม่วงไข่...และวันนี้ท่านก็บอกว่า นายแพทย์สสจ.แพร่ มาจากมหาสารคาม..จะบอกให้ท่าน สสจ. แพร่มาเยี่ยมพวกเราชาวหนองม่วงไข่.....

 

หมายเลขบันทึก: 556547เขียนเมื่อ 16 ธันวาคม 2013 11:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 ธันวาคม 2013 11:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เน้ตขะหนาดครับ เป็น รพ. ที่ใครๆ ก็กล่าวถึงครับ ชื่นชมครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท