สร้างโอกาสการเรียนรู้ สร้างเยาวชนคุณภาพ สร้างสังคมคุณภาพ
มูลนิธิสยามกัมมาจล สร้างโอกาสการเรียนรู้ สร้างเยาวชนคุณภาพ สร้างสังคมคุณภาพ มูลนิธิสยามกัมมาจล

สนุกกับการเรียน ในศตวรรษที่ 21 โดย ศ.นพ.วิจารณ์ พานิช


มูลนิธิสยามกัมมาจลขอแนะนำหนังสือปกใหม่ โดย ศ.นพ.วิจารณ์ พานิช ประธานกรรมการมูลนิธิสยามกัมมาจลค่ะ ท่านที่สนใจสามารถดาวน์โหลดฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายที่ 

http://www.scbfoundation.com/publishing.php?project_id=292#publishing/292/5649     

หนังสือ สนุกกับการเรียนในศตวรรษที่ 21 เล่มนี้รวบรวมจากบันทึกในบล็อก www.gotoknow.org/blog/council ระหว่างวันที่ 18 กันยายน 2555 ถึงวันที่ 4 ธันวาคม 2555 รวม 71 บันทึกในเวลา 79 วัน โดยตีความจากหนังสือ Student Engagement Techniques : A Handbook for College Faculty เขียนโดยศาสตราจารย์ Elizabeth F. Barkley แห่ง Foothill College รัฐแคลิฟอร์เนียสหรัฐอเมริกาลงเผยแพร่ในบล็อกวันละ 1 บันทึกเกือบทุกวัน เป็นการทำงานด้วยความสนุกสนานและได้รับความรู้มาก ด้วยความหวังว่าผลงานชิ้นนี้จะช่วยชี้ทางให้ครู/อาจารย์เห็นลู่ทางช่วยเหลือนักเรียน/นักศึกษาที่ไม่สนุกกับการเรียนให้เปลี่ยนมาเรียนอย่างสนุกสนานได้และที่สำคัญเกิดการเรียนรู้ในระดับที่ลึกและเชื่อมโยงได้ที่เรียกว่า “เรียนรู้แบบรู้จริง” (MasteryLearning)

 
หมายเลขบันทึก: 551628เขียนเมื่อ 24 ตุลาคม 2013 09:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มกราคม 2014 09:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณมากครับ download ไว้แล้วครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท