กศน.ตำบลอำแพง เตรียมพร้อมรับนโยบาย ICT Free Wifi. สยายปีกสู่ ทุกกศน.ตำบล


จากการที่ท่านผอ.จังหวัด ได้ประชุมเสนอผลงาน ความต้องการของหน่วยงานต่อ. ว่าที่ร้อยตำรวจโท อาทิตย์ บุญญะโสภัต ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ว่าสถานีบริการ กศน.ตำบลจำเป็นต้องมี ICT Free Wifi ในการบริการการศึกษาตลอดชีวิตแก่ประชาชน ให้คนสมุทรสาครสามารถเข้าถึงโอกาสการเรียนรู้อย่างทั่วถึงทันทีทุกที่ทุกเวลา เพียงชั่วเวลาสัปดาห์ ท่านผู้ว่าฯได้แจ้งให้ TOT มาประสานเพื่อดำเนินการตามโครงการ ICT Free Wifi จึงขอให้ กศน.อำเภอทุกอำเภอเตรียมความพร้อมสถานที่ทุก กศน.ตำบลให้เตรียมรองรับการติดตั้งอุปกรณ์Wifi และการเชื่อมต่อกระแสไฟฟ้าให้กับอุปกรณ์ Access Point ณ กศน.ตำบลต่างๆ ทาง TOT โดยคุณณรงค์ บุญยิ่งยงค์ จะไปดำเนินการต่อไป

             ขณะนี้ กศน.ตำบลอำแพงเตรียมความพร้อมเรื่องสถานที่รับการติดตั้งอุปกรณ์Wifi และการเชื่อมต่อกระแสไฟฟ้าให้กับอุปกรณ์ Access Point ณ กศน.ตำบลอำแพงแล้ว และขอขอบพระคุณท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาครและท่านผอ.จังหวัด ในความกรุณาบริหารสั่งการอย่างรวดเร็วว่องไว ให้กศน.ตำบลอำแพงได้มีความพร้อมในการรับใช้ประชาชนอย่างให้เต็มศักยภาพ ณ สถานีบริการ กศน.เพื่อประชาชน..

คำสำคัญ (Tags): #อำแพง
หมายเลขบันทึก: 551083เขียนเมื่อ 16 ตุลาคม 2013 21:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 ตุลาคม 2013 21:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท