ความเข้มแข็งของชุมชน


กิจกรรมชุมชนเพื่อเสริมสร้างชุมชนให้เข้มแข็งขั้นพื้นฐานในชุมชนวันนี้มีหรือยัง

จากการเยี่ยมเยือนอำเภอปากพนังและรับนโยบาย หลักการ แนวคิด  ในการจัดการความรู้ (KM)  จากผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช  ท่านวิชม  ทองสงค์

เมื่อวันที่  10  ตุลาคม  2549  ที่ผ่านมาทางคณะทำงาน KM อำเภอปากพนัง ร่วมกับภาคีเครือข่าย ซึ่งประกอบด้วย คุณเอื้ออำเภอ คุณอำนวยอำเภอ คุณอำนวยตำบล  และหัวหน้าส่วนราชการ  คุณกิจแกนนำหมู่บ้านที่ยังไม่ได้ดำเนินการ  ได้ให้การต้อนรับด้วยความจริงใจและด้วยความมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับชุมชน    ประชาชนกลุ่มเป้าหมายตามนโยบาย และโครงการ  ซึ่งวันนี้น่าประทับใจท่านวิชม  เป็นอย่างมากที่ท่านได้กล่าวให้กำลังใจในการทำงาน KM  ซึ่งในการจัด KM ให้ประสบความสำเร็จ บุคลากรและคณะทำงานจะต้องมีความชัดเจนในการจัดกิจกรรม มีเข็มมุ่งที่ชัดเจน มีความเสียสละ  ทำงานแบบมีอุดมคติ  และมีอุดมการณ์  งานจึงจะประสบความสำเร็จ และการจัดการความรู้ จะดำเนินการและติดตามผลตามแผนงาน/โครงการของชุมชนต่อไป เพื่อให้เกิดชุมชนที่เข้มแข็งและยั่งยืนที่สมบูรณ์แต่ต้องการเวลาในการปรับเปลี่ยนและเปลี่ยนแปลง  การจัดการความรู้จะต้องไม่ตามกระแส จะต้องทำด้วยใจ ไม่ว่าวันนี้หรือวันไหน กศน.ก็จะมุ่งมั่นเพื่อชุมชน

http://gotoknow.org/file/seyaryod/DSC08197.JPG
 คณะทำงาน
นายโอภาส  ยิ่งเจริญ     นายอำเภอปากพนัง
นายศุภชัย  สกุลแก้ว  ผอ.ศบอ.ปากพนัง
สำนักงานเกษตรอำเภอปากพนัง
คณะทำงาน พนักงานราชการ  ครูศรช.ศบอ.ปากพนัง

หมายเลขบันทึก: 54941เขียนเมื่อ 17 ตุลาคม 2006 14:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท