มมร วิทยาเขตร้อยเอ็ด จัดโครงการฝึกอบรมเตรียมความพร้อมการป้องกันอัคคีภัย ๕๖


มมร วิทยาเขตร้อยเอ็ด.เมื่อวันศุกร์ที่ ๖ กันยายน ๒๕๕๖ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. เป็นต้นไป ณ ห้องประชุมอาคาร ๒ มมร วิทยาเขตร้อยเอ็ด พระราชปริยัติวิมล รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย

วิทยาเขตร้อยเอ็ด เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมเตรียมความพร้อมการป้องกันอัคคีภัยและอุบัติภัยในหน่วยงานซึ่งงานอาคาร สถานที่และยานพาหนะ ฝ่ายบริหารทั่วไป สำนักงานวิทยาเขตร้อยเอ็ด จัดขึ้น ในการนี้ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรพันธ์  สุวรรณศรี ผู้ช่วยอธิการบดีวิทยาเขตร้อยเอ็ด ได้กล่าวถวายรายงานความว่าสืบเนื่องมาจากสถานการณ์ในปีที่ผ่าน ๆ มา การเกิดอัคคีภัยในสถานที่ราชการและหน่วยงานเอกชน มีแนวโน้มทวีความรุนแรงก่อให้เกิดความสูญเสียแก่ชีวิตและทรัพย์สินของทางราชการและประชาชนทั่วไป

มากขึ้นโดยลำดับ สิ่งที่จะช่วยลดความสูญเสียดังกล่าวได้ดีที่สุดก็คือ การเรียนรู้วิธีป้องกันและการระงับอัคคีภัยเบื้องต้นภายในหน่วยงานของทางราชการตลอดถึงวิธีการใช้เครื่องมือดับเพลิงที่เรามีอยู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผลของบุคลากรทุกคน 

ดังนั้น มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตร้อยเอ็ด จึงได้จัดให้มีการฝึกอบรมการป้องกันอัคคีภัยและระงับอัคคีภัยให้แก่คณาจารย์ เจ้าหน้าที่และนักศึกษาขึ้นในครั้งนี้.

  

หมายเลขบันทึก: 547554เขียนเมื่อ 6 กันยายน 2013 15:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 15:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท