เพื่อน ช่วย เพื่อน


วันนี้เพื่อนสนิทของหนูได้เจ็บปวดจากการถูกแกล้งแต่ว่าเข้าได้เป็นโรคบางโรคที่เจ็บท้องได้ง่ายเวลาทานอาหารไม่เป็นเรื่อง หรือ อาหารจำพวกย่อยยาก ค่ะ

แล้ววันนี้เพื่อนของหนูก็ได้ปวดท้องขึ้นมาแต่เป็นโชคดีของเพื่อนที่หนูเป็นคนพกยาไปไหนทุกที่เพื่อนบอกว่า " ฟาเราปวดท้องทำไงดี"

หนูก็บอกไปว่า" เรามียาเอาไหม " หลังจากนั้นหนูก็เอายา และ พาเพื่อนไปกินยาที่แท่งน้ำ แล้วหลังจากนั้นก็อาการของเพื่อนก็เริ่มดีขึ้นที่ละนิดๆ พอหายเพื่อนก็มาขอบคุณที่ ให้ยา หนูก็อิ่มใจมากๆเลยค่ะ เพราะตอนนี้ หนูเหมือนตู้ยา สามัญประจำห้อง ยาดม ยาลม ยาหมอง มีหมดค่ะ เพราะ หนูจะเป็นหมอเพราะฉะนั้น ต้องพกยาติดตัวตลอดเวลาค่ะ

 

 

หมายเลขบันทึก: 546697เขียนเมื่อ 26 สิงหาคม 2013 19:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 สิงหาคม 2013 19:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ร่ายสุภาพ

...เพื่อนหรือ คือผู้ใด...............คือผู้ให้ เมตตา
อ่อนล้า เฝ้าประคอง................ทุกข์เศร้าหมอง ปลอบปลุก
ลุกสู้ ท้าชีวิต........................จึงตั้งจิต ระลึกไหว้
พรประเสริฐ วอนเทพไท้...........โปรดได้ อวยเพื่อน...สุขนา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท