คุณเคยลองค้นหาศักยภาพของตัวเองหรือไม่


เราอยากให้คุณได้ฉุกคิดว่า คนเรามีความสามารถที่ต่างกันมากน้อยแยกย่อยหลายส่วน

แล้วความพิเศษอะไรกันแน่ ที่คุณครอบครองมันอยู่

ความเก่งกาจ ความเลอเลิศ ความมีเชาวืปัญญา ความหลักแหลมทางสติปัญญา

หรือไม่ทั้งหมด

ไม่จริงที่คนเราจะเก่งกล้าไปเสียทุกด้าน

ในดีมีส่วนที่เสีย ในเสียย่อมมีส่วนดี

เป็นความสัมพันธ์แบบซ่อนเร้นในตัว ไม่ได้แสดงออกอย่างแท้จริง

คุณเคยสังเกตตัวเองสักครั้ง ดี ๆ หรือไม่

สิ่งพิเศษซ่อนอยู่ภายใต้ตัวตนที่ "สังคม" หล่อหลอมให้เราเป็นมากกว่า

สิ่งพิเศษที่แท้จริงของเรา

สองสิ่งอาจแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

เพียงแค่คุณไม่เคยมองมันด้วยใจจริง ก็เท่านั้น จริง ๆ นะ

 

 

 

เราขอเป็นสื่อกลางที่จะชี้ให้คุณได้เห็นความเป็นไปที่แท้จากภายในจิตใจของตัวคุณเอง

เราจะไม่ระบุชี้ชัดว่า คุณสมควรจะทำเช่นไรในสถานกาณ์ใด ๆ

คุณเป็นผู้เลือกทุกสิ่งด้วยตัวของคุณเอง

เราจะเป็นผู้ที่ให้ "ข้อมูล" ที่จำเป็นแก่คุณเอง

 

คุณเพียงแต่คอยสนับสนุนตัวของคุณ

ให้ลุกขึ้นมาปฏวิติตัวเอง ก็เท่านั้น

คุณเก่งเกินกว่าที่ตัวคุณเคยรู้ และเข้าใจ

มนุษย์ที่เกิดมาบนโลกบิดเบี้ยวนี้ ล้วนแต่พกพาเอา "พรสวรรค์" มาด้วยกันทุกคน

แม้แต่ คนที่มีประวัติด่างพร้อยที่สุดของโลก

แม้ว่า เขาหรือเธอจะลาลับจากโลกนี้ไปแล้ว

ก็ถือว่าขึ้นชื่อว่าสร้างชื่อเสีย ให้แก่โลกของเราได้รับรู้จนถึงทุกวันนี้

แล้วคุณเองละ ที่มีประวัติการศึกษาดีเยี่ยมกว่าเป็นหลายขุม

ย่อมต้องมีดีกว่า แน่นอน

เพียงแต่คุณไม่เคยรู้ จริง ๆ นะ

 

ถ้าไม่เชื่อ คุณก็ลองเดินทางไปบนเส้นทางแห่งการค้นพบตัวตนที่แท้จริงกับเราสักหน่อย

ก็คงจะทำให้คุณได้เห็น สิ่งพิเศษที่อยู่ในตัวของคุณ

ไม่เชื่อก็ลอง เดินเข้ามาคุยกับเราได้ที่ www.facebook.com/sun.shiro.94

 

ขอให้คุณได้ค้นพบเส้นทางของตัวเองในเร็ววัน

 

 

หมายเลขบันทึก: 545477เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2013 16:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม 2013 16:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท