อัจฉรีญาธร
น.ส. อัจฉรีญาธร วรรณ นพวัชร์บวรภัค

" การป้องกันและระงับอัคคีภัยในชุมชน "


เนื่องด้วย  ข้าพเจ้า นางสาวอัจฉรีญาธร   นพวัชร์บวรภัค ครู กศน. ดูแลรับผิดชอบตำบลท่าวาสุกรี อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ลงพื้นที่่จัดโครงการศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะชีวิต"การป้องกันและระงับอัคคีภัยในชุมชน"  ร่วมกับศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอพระนครศรีอยุธยา โดยเชิญ พ.อ.อ.สุวัฒน์  สรรพโกศลกุล รองนายกเทศมนตรีนครพระนครศรีอยุธยา เป็นผู้กล่าวเปิดโครงการในครั้งนี้

                         

        ในการอบรมให้ความรู้ โดยเชิญ  สิบเอกเดชชัย  สมประสงค์   เจ้าหน้าที่และป้องกันสาธารณภัยอำเภอคานหาม วิทยากร โครงการครั้งนี้วัตถุประสงค์ เพื่อให้ประชาชนในชุมชนได้รับความรู้และมีความสามารถในการรับมือกับเหตุฉุกเฉินในชุมชนของตนเองได้ และเพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมทุกคนมีความรู้ความเข้าใจในทักษะวิธีการระงับอัคคีภัยวิธีการระงับเหตุและการหนีไฟเบื้องต้น       

       

                                               

      สุดท้ายนี้ขอขอบคุณผู่้เข้าร่วมโครงการทุกท่านที่ให้ความร่วมมือและโครงการสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี  อ.อรนุช  คงฉิม,อ.โฉมจรัส   ปิ่นทองและ  Eva  Ycong  Jose ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

หมายเลขบันทึก: 544813เขียนเมื่อ 6 สิงหาคม 2013 17:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 สิงหาคม 2013 17:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

 

 

        ...... ชื่นชม มากค่ะ ....  ขอบคุณค่ะ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท