วันที่2 สมส.


18 กรกฎาคม 2556 วันนี้เป็นวันที่2 แล้วที่ทางคณะสมส.มาคณะประเมินชุดนี้มาทำงานตั้งแต่เช้ามาก เวลา7.00น. มาดูความเรียบร้อยแล้ว วันนี้ที่กศน.เมืองสมุทรสาครมีการจัดเปิดบ้านเปิดรั้วกศน.ให้คนได้เข้ามาดูมาเยี่ยมชมว่ากศน.มีอะไรบ้างที่นำเสนอซึ่งรวมทั้งหมด 18 กศน. และมีตัดเย็บเสื้อผ้า เสริมสวย นวด รถโมบายการอ่าน ฟรี มีประชาชนมาร่วม ประมาณ 500 คน ประธานคือนายกท่าจีน จังหวัดสมุทรสาคร จากนั้นผู้ประเมินได้เดินทางไปที่เรือนจำสมุทรสาครมีการเรียนการสอนอาชีพ สอนพื้นฐานอะไร ดูห้องสมุด จากนั้นได้เดินทางไปที่กศน.ตำบลท่าฉลอม ดูการสอนของครูมีการสอนภาาาอังกฤษ มีการสืบค้นข้อมูลทางคอมพิวเตอร์ และมีการเรียนทำบายศรีทางใบตองดอกไม้ เมือ่ดูเสร็จแล้วไปไปที่แหล่งเรียนรู้ บ้านไม้สักศิลาสุวรรณ บรรยากาศย้อยยุคมากเมื่อดูสภาพและสอบถามแล้วได้ไปที่กศน.ตำบลคลองปีกนกตำบลท่าทราย ไปดูงานสอนของครู สอบถามนักศึกษาและไปดูศูนย์เศรษฐกิจกพอเพียง และเดินทางไปที่กศน.ตำบลนาดีไปดูการสอนของครูและสััมภาษณ์ ผู้ที่เกี่ยวข้องและเดินทางกลับ 1.800 นดังภาพ

คำสำคัญ (Tags): #วันที่2สมส.
หมายเลขบันทึก: 544318เขียนเมื่อ 1 สิงหาคม 2013 12:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 สิงหาคม 2013 12:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีครับ

            สถานศึกษาใดถูกประเมินมาตรฐานการศึกษา สมาชิกของสถานศึกษามักจะบ่นอึดอัดในการถูกประเมิน  แต่ในหน่วยงานของคุณไม่มี ถือเป็นมาตรฐานของบุคลกรที่ดีเยี่ยมได้เลยครับ

           ขอบคุณสำหรับสาระความรู้ที่นำมาแบ่งปันครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท