ยุทธภาวะ


ยุทธภาวะ




ธงไตรรงค์บอกบ่งนักรบไทย               ธงติดที่ใจนักรบไทยหรือเปล่า

ยามรบคุณรบเพื่อใครไหนเล่า     ฟังแล้วเศร้าเรื่อง"ถั่งเฉ้า"ในนักรบไทย


                                                                               ร้อยคำโดย พ่อชาวสวน...

๑๐ กค. '๕๖

ลูกสาวชาวสวน

.....................

ปล. 1. บันทึกไว้ ณ...วันนี้วันสำคัญของพี่น้องมุสลิม  เริ่มต้นเดือนรอมฏอน (เดือน๙)   อันเป็นเดือนแห่งความเมตตาและการปฏิบัติในศรัทธาแห่งศาสนาอิสลาม  การถือศีลอด (ปอซอ) ...... หากบ้านเมืองมี..ยุทธภาวะ..เหมาะสมก็คงไม่มีเหตุการณ์ความรุนแรง ดั่งที่มีเป็นข่าวทุกวี่วัน  :-((

2. ถั่งเช่า  (ถั่งเฉ้า) พูดกันมากในช่วงนี้ .. ซื้อหามากินได้ก็ไม่ใช่ธรรมดาเลยล่ะ...แถมกระซิบว่า ..กินวันละตัวด้วย. เฮ้อ!!...  มัวแต่คิดเรื่องอย่างนั้น ...ปักษ์ใต้ตอนล่าง ก็กิน..อินทผาลัม..ต่อไป ในเดือนบวช.. ตามวิถีแห่งเรา ใครเขาจะสนใจ.:-((

หมายเลขบันทึก: 541976เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2013 09:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม 2013 11:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

คุยกันประสาพ่อลูกชาวสวนบนFB (นำมาบันทึำกไว้อ่านยามคิดถึง)

  • สวัสดีค่ะพ่อ... ไม่เคยรู้จัก "ถั่งเฉ้า (ถั่งเช่า)" มาก่อนเลยค่ะ... ช่วงนี้ก็เลยได้รู้จักเยอะมาก เพราะ นักรบไทยคนนั้นที่เขาคุย โว กัน ....อเนจอนาถจริงๆ.. เรื่องอื่นๆมีให้คิดทำตั้งเยอะแยะ สำหรับยุทธภาวะ.. .เฮ้่อ!!..นึกถึงหหารหาญที่ปักษ์ใต้...สู้ต่อไปอย่างโดดเดี่ยว เพราะ...นาย..มัวคิดถึงเรื่อง.. ถั่งเฉ้า.:-((
  • เงิน Sex อำนาจ คือยุทธปัจจัย นักรบไทยกระมัง...จีงบอกว่า เศร้า.....
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท