มีอะไรในห้องแชท ตอน รักในห้องแชท


.รักระหว่างสาวพยาบาลกับหนุ่มตำรวจในห้องแชท..จะลงเอยอย่างไร.? บทสรุป..และจะเกิดอะไรขึ้น..รักแท้มีจริงหรือไม่..มีอะไรมากมายในห้องแชท..ที่ต้องติดตาม..หากไม่คิดว่าเสียเวลา..และไร้สาระ..จนเกินไป.ก้อเหมือนเราอ่านนิยายเล่มหนึ่ง..ที่มันไม่ใช่ตัวหนังสือ...ได้อารมณ์และสีสันกว่า..ก็เท่านั้นเอง

หลังจากได้รับข้อมูลและซักถามรายละเอียดการเล่นเเชทจากเด็กๆแล้ว..เราก็หาเวลา..เข้าไปเก็บข้อมูล..ในเวปต่างๆ..โฮ้ยยย...ไม่น่าเชื่อนะคะ..โลกอินเตอร์เนต..บางทีมีทั้งที่ดี และ ไม่ดี..มันน่ากลัวมากๆ..สำหรับเด็กที่ยังไม่รู้เท่าทันเพราะแม้แต่ผู้ใหญ่บางคน..ยังหมดเนื่้อหมดตัว..เสียตัว เสียใจ เสียเงิน ..อั๊ยยยะะะ...อะไรจะขนาดนั้น..

หลังจากที่ตะเวนไปตามห้องต่างๆจนพอรู้แกวแล้ว..และเก็บข้อมูลได้พอสมควรแล้ว..เราก็มาคิดว่า..เราเป็นลูกอิสานเมืองเหนือที่ไม่ค่อยรู้ภาษารากเหง้าตัวเองเท่าใดนัก..น่าจะมีสักห้องที่เขาใช้ภาษาถิ่นอิสานให้เราเข้าไปศึกษา..ว่าแล้วนางเอกแสนดีอย่างเรา..ก็เสาะแสวงหาห้องที่ต้องการไปเรือ่ยๆ..จนกระทั่งถึงห้องๆหนึ่ง..อื้มม..ใช่เลย..ห้องนี้แหล่ะ..เพื่อให้สมบทบาทและเนียล..เราก็เลยปลอมตัวเป็นเด็กนักเรียนม.ปลาย..เข้าไป..ทำไมน่ะรึ..ก้อเพราะว่า

1. เด็กม. ปลาย จะมีความปลอดภัยสูง เพราะมีคนคอยดูแลนะสิ

2. คำว่าเด็ก..จะทำให้คนที่คิดร้าย..เพลาความ..หื่นกระหาย..ลงพอสมควร..

3. ถึงจะมีคนคิดร้ายและไม่ประสงค์ดี..แต่จะมีคนคอยคุ้มครองดูแล..เสมอๆ..

นี่เป็นเหตุผลที่เราต้องปลอมตัวเข้าไป..และแล้ว...

เข้าไปใหม่ๆ..ทำอะไรไม่เป็นเลย ได้แต่ดูเขาเล่นกัน คุยกันไปคุยกันมา ..งงๆ..เริ่มสังเกตคำพูด ชื่อ คน การใช้ภาษา..อิอิ...นานพอสมควร..สามเดือนได้ละ..เริ่มมีพี่สาวคุณหมอ..เข้ามาคุยด้วยตลอด..เข้ามาให้คำแนะนำการเล่น..การคุย..จากเฉยๆ...ไม่รู้จักใคร..ไม่รู้จะคุยกับใคร..พี่เค้าก็แนะนำให้คุยเล่นกับคนนั้นคนนี้..แต่...ก็เตือนให้..ระวัง..อย่าไว้ใจใคร..อย่าบอกชื่อนามสกุลจริง..อย่าบอกที่อยู่ อาชีพ หรือเบอร์โทร..จนกว่า..จะคุ้นเคยหรือรู้จักกันดี...อื้มมมม....เป็นความรู้ใหม่..เพราะอะไรรึ..ก็เพราะว่ามีคนโดนหลอกมาเยอะแล้วน่ะสิ..ตอนแรกเราก็ไม่เข้าใจนะ..ว่า..ทำไมต้องโดนหลอก..ทำไมต้องหลอกกัน..มีการเสียตัว เสียใจ เสียเงิน กันจริงๆหรือ..เป็นคำถามที่ต้องหาคำตอบ..แล้วสิเรา..หลังจากนั้น..พอเลิกงานหรือเสร็จสิ้นภาระกิจประจำวัน..สิ่งที่เราต้องติดตามและค้นหาคำตอบ..จึงเริ่มต้นขึ้น..

นานวันเข้า..เราก็เร่ิมรู้จักคนมากขึ้น..รู้จักภาษาทอ้งถิ่นมากขึ้น..บางคนก็สุภาพ บางคนก็มาแบบตลก..บางคนก็มาแบบก้อร่อก้อติก..บางคนก็มาแบบจีับๆๆ..ฉันรักเธอ..เธอรักฉัน..ฉันขาดเธอไม่ได้..ประมาณนี้..ฮ่าๆๆ..นั่งดูแล้วขำๆ..แบบนี้ก็มี..บางทีนะ..วันไหนว่าง..นั่งดูทั้งวัน..เย้ย..เล่นกันทั้งวันทั้งคืนเลยรึนี่...ตายจริง..เอาเวลาไหนทำงานทำการ..ได้แต่คิด..เพราะห้องนี้..ส่วนใหญ่เป็นวัยทำงาน...น่ะสิ..เท่านั้นไม่พอ...มีเรื่องน่าตื่นเต้นอีกเเล้ว..อะไรนะรึ..?...

ส่วนใหญ่..ที่นี่..เขาจะไม่ค่อยคุยกันหน้าบ้าน (หมายถึงหน้าบอร์ด) เขานิยมจกกัน(มุดกัน) หลังบ้าน..ห้องแชทส่วนตัว..การพูดคุยที่ไม่มีคนอื่นเห็นนอกจากคนสองคน..นอกนั้นก็มีห้องลับ..ที่คนอื่นตามไปไม่ได้..คริๆ...มีทุกรูปแบบจริงๆ..หนักกว่านั้นก็คือ..แต่ละคน..ก็ล้วนมีครอบครัวกันแล้วเป็นส่วนใหญ๋..มีทั้งที่โสดสนิท..และไม่สนิท..มาแค่สนุกๆแต่ได้ก็ดี..แบบนั้น...

สำหรับเราเอง..เนื่องด้วยยังเด็ก..ก็จะมีพี่เลี้ยงเยอะ..คนมาจีบก็เยอะ..คริๆ...มีทั้งประจำและขาจร...ฮ่าๆๆ...แบบว่า..อินโนเซ็นส์..น่าดู..สุดริ๊ดดดด..ก็อยู่กับเด็กวัยรุ่นอะ..ไม่ได้ก็ให้มันรุ้ไปสิ..แต่ก็คิดนะ..เฮ้ย..บาปป่าวน้อ..แต่ก้อบอกว่า..ไม่บาปหรอก..เราทำแค่พอรู้...เท่านั้นเอง..ไม่ได้ตั้งใจหลอกใคร..ไม่ได้เจตนา..อิอิ

พอเริ่มคุ้นเคย..ก้อเริ่มมีแฟนคลับ..ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย..ที่สนิทและไว้ใจมาให้เราคอยดูแฟนให้ มาฝากแฟนให้เราจับตามอง..เพราะคิดว่าเราเป็นเด็กไว้ใจได้..คริๆ...บางคนก็เอาเรื่องแฟนคนนั้นคนนี้มาพูดให้เราฟัง..หน้าที่ศิราณีที่ดีอย่างเราจึงกลายเป็นขวัญใจของห้องไปโดยปริยาย...

อย่างว่าละนะ..พอเป็นขวัญใจ..คนอิจฉาก็มี..เหมือนในหนังเปีะ..คนคอยว่า..คอยจับผิดก็มี..1 ในนั้นคือตะหนวดเข่เก๊กคนหนึ่ง..มาถึงก้อไม่เคยพูดกับใคร..ไม่ออกหน้าบ้าน..มุดอย่างเดียว..แฟนเพิ่นเป็นพยาบาลสาวสวย..แฟนคลับตรึม..ขาวอวบน่ารัก..พูดเพราะ..เอาใจเก่ง..นายตะหนวดคนนี้..จึงหลงหัวปักหัวปำ..แทบบเป็นบ้า..คลั่งรัก..สาวพยาบาล..เข้าตำรา..ตำหนวด กับพยาบาล..

ที่รู้เพราะว่าดูไง..สาวพยาบาลก็มาบอกว่า..มีใครบ้างที่จีบเพิ่นสี่ห้าคนโน่น....แต่คนพิเศษคือตำหนวดนิ.คนดี พนะ..มาบอกทำไม..ไม่อยากรู้สักหน่อย..แต่ในเมื่อเพิ่นบอก..ก้อรับรู้ไว้งั้นแหล่ะ..เพราะคนเรา..จะมีบางอาชีพที่ติดค้างในใจ.เหมือนเรา..ไม่ชอบตำหนวด..เพราะคนอาชีพนี้ที่เราเห็นนะ.เก๊ก เบ่ง...อวด..รีดไถชาวบ้าน..ติดลบ..ตลอด..แต่อย่างว่าละนะ..พอเพิ่นฝาก.ก้อต้องดู..เดียวจะหาว่าอย่างโน้นอย่างนี้อีก..เพราะเราเองก้เคยบอกเพิ่นเรื่องมีหนุ่มเกาหลีที่มาเฝ้าตาม ทั้งเอ็ม ห้องแชท เหลือแต่เบอร์ที่ไม่ได้ให้..เขาตามชนิดที่ประกาศตนเป็นเจ้าของๆเราเลย..น่าอับอายมาก..เลยบอกพี่เขาจัดการ..พี่เค้าเลยเข้าไปต่อว่า..แล้วบอกว่าตะก่อนหมอนี่ก้ตามจีบเขาเหมือนกัน..คริๆ..หลังจากนั้น..หมอนั้นก็..ก็ค่อยๆ..ห่างเราไป..คนอะไร..ตื้อที่สุด..จนน่ากลัว..เพิ่งรู้ว่าเขาขอเวลา..เพื่อเลิกกับเมีย..และลูก..5555...ห้องแชท...

เวลาหมด..ตอนต่อไป..สนุกกว่านี้..รอติดตามนะคะ...รักระหว่างสาวพยาบาลกับหนุ่มตำรวจในห้องแชท..จะลงเอยอย่างไร.? บทสรุป..และจะเกิดอะไรขึ้น..ในตอนต่อไป..

.


หมายเลขบันทึก: 541789เขียนเมื่อ 8 กรกฎาคม 2013 15:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 กรกฎาคม 2013 15:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท