ธันวาคม 2555 .... เดือนแห่งการเปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1


เริ่มจากได้รับข่าวว่า ต้องเดินทางกลับมาภูมิลำเนา หลังจากที่จากไปปฏิบัติภารกิจด้านการศึกษา ณ เมืองไฮเดอราบาด รัฐอานธรประเทศ ประเทศอินเดีย เป็นเวลากว่า 4 ปี โดยเริ่มจากปรึกษาคุณพ่อคุณแม่ ครูอาจารย์ พี่ๆ ที่เคารพรัก รวมถึงเพื่อนๆ เรื่องที่ต้องเดินทางกลับประเทศไทย เพื่อหน้าที่การงาน แต่ก็ยังติดเรื่องเรียนที่ยังคั่งค้างอยู่ .... แต่ก็ได้รับคำชี้แนะ จากหลายๆ ท่านในแนวทางเดียวกัน ก็คือ ก็ให้เดินทางกลับมาเพื่อเยี่ยมบ้าน ช่วงเทศกาลปีใหม่ และยังได้ถือโอกาส เปิดโอกาส ให้แก่ตัวเองด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ได้รับการสนับสนุนจาก  Advisor (Prof.N. Laxman Rao) ให้เดินทางกลับบ้าน และมาจัดการเรื่องหน้าที่การงานด้วย 

(ขออนุญาตตัดตอนมาถึงการประกาศผลฯ)

จากแพลนเดิมที่วางไว้ คือ กลับมาเยื่ยมผู้ปกครอง ไม่เกินสามเดือน จนมีทีท่าว่าจะได้อยู่ยาว เนื่องจาก พอผ่านพ้น เทศกาลปีใหม่ 2556 ผมก็ต้องเริ่มปฏิบัติงานทันที จึงต้องหอบงานด้านการเรียน กลับมาทำ และทำงานแบบเต็มเวลาไปพร้อมๆ กัน ... สนุก ปน ดราม่า (ฮ่าๆๆ)

คำสำคัญ (Tags): #โอกาส
หมายเลขบันทึก: 541208เขียนเมื่อ 2 กรกฎาคม 2013 18:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กรกฎาคม 2013 18:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท