chai
ครู ชัยพร ชัย ธรรมโยธิน

17 มิ.ย. 2556


♥ 7.40 เข้า รร.ลงชื่อแล้วไปเข้าแถว ผอ.ยืนจัดแถว ม.1 อยู่คนเดียว...นร.คุยกันเหมือนเดิม ครูแมวพูดเรื่องไข้เลือดออก มาตรการ 7 ป. เรื่องประกันอุบัติเหตุ และเรื่องโรคที่มากับฤดูฝน..เลิกแถวโฮมรูมที่นั่นเลย ลองถาม นร.ว่าครูแมวพูดเรื่องอะไร นร.จะไม่ทราบรายละเอียดเลย รู้แบบหยาบๆ...

♥คาบ 3-4 ม.5/3(ตัดต่อ)..นร.ก็ยังเหมือนเดิม เข้าห้องปุ๊บ เปิดคอมปั๊บ ไม่สนใจครูเลย ไม่ทักทายสวัสดี พูดอะไรก็ไม่ฟัง..อบรมกันอีกครั้ง..วิดิโอที่ให้ตัดต่อครั้งที่ 1 ก็ไม่มีผลงานออกมา..สอบถามว่าทำเป็นหรือไม่ มี 2 คนบอกทำไม่เป็นในขั้นตอนนำวิดิโอขึ้นยูทูป และนำไปไว้ในไซต์...คือ ณัฐวุฒิ+เฉลิมเกียรติ...สอนให้ สาธิตอีกครั้ง...

♥สมัครสมาชิก  NOE Plaza

♥ตรวจงาน..มี อัครพล+พัฒนภูมิ ที่ส่งลิงค์...อัครพลมีไซต์+งานครบ..ที่เหลือไม่มีอะไรเลย

  ♥ สุธีรัตน์ เปิดคอมแล้วไม่เอาผ้าคลุมออก..ใช้งานไปราว 1 ชม.ถึงเห็น...อะไรกันนี่

คาบ 6-7 ม.4/2(แนวคิดการออกแบบมัลติมีเดีย) ..ติดตามงาน ใบงานที่ 1 มัลติมีเดีย ไม่มีใครทำเลยสักคนเดียว..สอนแล้ว บรรยายแล้ว บอกวิธีทำแล้ว ทำให้ดู(หาคำตอบให้ดู)แล้ว ...อีก 2 ใบงานก็ไม่ต้องพูดถึง ไม่มีใครทำเลย...พูดกับ นร.ว่า มีเวลาเรียนแค่ 18 สัปดาห์ ตอนนี้ผ่านไปแล้ว 5 สัปดาห์ นร.ไม่ตั้งใจเรียนจะเรียนทันได้อย่างไร วิชานี้ออกแบบมาให้เรียน 4 คาบ/สัปดาห์ แต่ รร.เราให้เรียน 2 คาบ ...เวลาให้ทำงาน นร.ไม่ทำ แต่เล่นเกม เล่นเฟสบุค ดูยูทูป หมดเวลาก็ไม่ได้งานอะไร...ถ้าจันทร์หน้าไม่มีอะไรดีขึ้น ครูจะไม่สอน จะปล่อยให้เล่นตามสบาย.....ถามว่าใครทำอะไรไม่เป็นมีไหม..ไม่มี...ใครหาคำตอบไม่ได้มีไหม..ไม่มี...บอกอีกว่า ชม.หน้าจะเอากล้องวิดิโอมาบันทึกภาพด้วย...ปล่อยให้ นร.ทำงาน..

♥สมัคร http://www.linkedin.com



คำสำคัญ (Tags): #17 มิ.ย. 2556
หมายเลขบันทึก: 539827เขียนเมื่อ 19 มิถุนายน 2013 14:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2013 14:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท