อาหารไทย สกป.


วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 นี้เวลา ๕-๖ โมงเย็น ผมมีคิวออกอากาศ ช่อง FM ๑๐๔.๒๕ โคราช ประเด็นที่จะพูดคือ เรื่องอาหารต่อครับ (ตอนที่ ๓ แล้ว)

ตอนนี้จะพูดเรื่อง คุณภาพอาหารต่อ เรื่องความสะอาดและสารพิษ ...เรื่องง่ายๆ แต่รับประกันว่าผมจะเปิดประเด็นแปลก ที่ท่านไม่เคยได้ยินมาก่อน เรียกว่าฟังแล้วอาจไม่อยากกินอะไรอีกต่อไปเลยในชีวิตนี้ 

อาจฟังได้ทางเน็ตที่

www.3pfm.com หรือ

www.facebook.com/pppfm

...คนถางทาง (๒๙ พฤษภาคม ๒๕๕๖) 



หมายเลขบันทึก: 537501เขียนเมื่อ 29 พฤษภาคม 2013 14:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม 2013 14:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เวลาหนึ่งชม.หมดไปเร็วมาก  พูดได้เพียงแค่เรื่องฝุุ่นริมถนนที่หล่นไปบนอาหาร  และ ผ้าเช็ดโต๊ะ ดำๆ เท่านั้นเอง    และ แซว กระทรวงสาธาฯ กรมอนามัย เล็กน้อยเท่าันั้นเอง  เสาร์หน้ามาว่ากันต่อ   รับรองแซ่บกว่านี้  เฮ้อตู ทำไมต้องแบบโลกทั้งโลกไว้บ่นบ่าด้วยฟะ  ไอ้คนมีหน้าที่ดันไม่ทำ 

อาจารย์คนถางทางคะ ..ที่ปักษ์ใต้รับฟังได้ชัดดีค่ะ .ถึงแม้สะกิดกวนด้วยสื่อวิทยุก็ยังเป็น..สะตายคนถางทาง... คราวนี้..วิศวะโภชนา...ผนวกกับเสียงสะท้อนจากทั่วไทย  ที่อาจารย์กล่าวว่าไป-มาสิบรอบ.. เห็นมามาก   เลยยกตัวอย่างแทนพี่น้องได้หลากหลายเรื่อง ...อิอิ    เวลาจึงหมดไปเร็วมากอย่างที่อาจารย์รู้สึก :-)) .คราวต่อไป ..ที่ว่าแซ่บนั้นจะเป็นอะไรน๊า..??..ขอบคุณค่ะ..

Medicine เจอเต็มๆครับพี่น้อง 555

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท