Torn Between Two Lovers


การจะรักทั้งเธอ และ เขา มัน...ไม่มีทางจะเป็นไปได้

Torn Between Two Lovers


There are times when a woman has to say what's on her mind 

Even though she knows how much it's gonna hurt 

Before I say another word let me tell you I love you 

Let me hold you close and say these words as gently as I can 


There's been another man that I've needed and I've loved 

But that doesn't mean I love you less 

And he knows you can't possess me and he knows he never will 

There's just this empty place inside of me that only he can fill 


Torn between two lovers, feelin' like a fool 

Lovin' both of you is breakin' all the rules 

Torn between two lovers, feelin' like a fool 

Lovin' you both is breakin' all the rules 


You mustn't think you've failed me just because there's someone else 

You were the first real love I ever had 

And all the things I ever said, I swear they still are true 

For no one else can have the part of me I gave to you 


I couldn't really blame you if you turned and walked away 

But with everything I feel inside, I'm asking you to stay 


Torn between two lovers 


Feelin' like a fool 

Lovin' both of you is breakin' all the rules 


ตอนนี้ถึงเวลาที่ผู้หญิงคนหนึ่งจำเป็นต้องพูดสิ่งที่อยู่ในใจเธอออกมา
แม้รู้ว่ามันจะทำให้เจ็บเพียงใดก็ตาม
แต่ก่อนที่ฉันจะพูดอะไรออกไป ฉันขอบอกเธอว่า "ฉันรักเธอนะ "
ขอกอดเธอใกล้ๆหน่อยสิ..
แล้วฉันจะกล่าวถ้อยคำเหล่านั้นให้นุ่มนวลที่สุดเท่าที่ฉันทำได้

มีผู้ชายอีกคนหนึ่งที่ฉันไม่อาจขาดเขาได้ และฉันก็รักผู้ชายคนนั้น
แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าฉันจะรักเธอน้อยกว่าหรอกนะ
เขาคนนั้นรู้ดีว่าเธอไม่อาจครอบครองฉันได้ และเขาเองก็ปรารถนาเช่นนั้น
มีแค่ที่ว่างหนึ่งในใจฉัน ที่เขาเท่านั้นจะสามารถเติมเต็มมันได้

หากจะแบ่งใจให้กับคนรักทั้งสองคน มันเป็นเรื่องที่ไม่มีเหตุผล
การจะรักเธอ และ เขา ไปพร้อมๆกัน มันเป็นเรื่องที่ฝืนความรู้สึก
หากจะมอบใจให้กับคนรักทั้งสองคน มันช่างเป็นเรื่องเหลวไหล
การจะรักทั้งเธอ และ เขา อย่างไรก็เป็นไปไม่ได้

เธออย่าเข้าใจผิดนะ ที่ฉันไม่เลือกเธอจะเป็นเพียงเพราะว่าใครคนอื่น
เธอ คือรักแท้ครั้งแรก ที่ฉันเคยมี
และ ทุกๆสิ่งที่ฉันเคยได้พูดไป วันนี้มันก็ยังคงเป็นความจริง
ไม่มีใครอีกแล้วทั้งนั้น ที่จะได้ใจของฉันในส่วนที่ฉันให้เธอไป

ฉันคงไม่อาจจะว่าเธอได้ ถ้าเธอจะหันหลังแล้วเดินจากไป
แต่จากทุกสิ่งที่อยู่ในใจฉัน...ฉันอยากขอให้เธอเป็นเช่นเดิมนะ

หากจะแบ่งใจให้กับคนรักทั้งสองคน มันช่างไร้เหตุผลสิ้นดี
การจะรักเธอ และ เขา ไปพร้อมๆกัน มันเป็นเรื่องรบกวนใจเหลือเกิน

หากจะมอบใจให้กับคนรักทั้งสองคน มันช่างเป็นเรื่องไร้สาระ
การจะรักทั้งเธอ และ เขา มัน...ไม่มีทางจะเป็นไปได้
................................... 

ขอขอบคุณข้อมูลจากอินเทอร์เนตและคำแปลจากที่นี่ค่ะ
http://guru.google.co.th/guru/thread?tid=3675d6ff6339fd07
........................................................................... 

คำสำคัญ (Tags): #บทเพลง#ความรัก
หมายเลขบันทึก: 535575เขียนเมื่อ 10 พฤษภาคม 2013 20:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม 2013 21:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท