สามเดือนที่รอคอย.....ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น


       ประมาณสามเดือนทีผ่าน  และท่านที่สังเกตบันทึกของผมจะพบว่าผมห่างหายไปค่อนข้างยาวนาน   แต่ไม่มีท่านใดทราบได้ว่าผมหายไปเพราะเหตุใด 

       วันหนึ่งหลังจากปีใหม่ไม่นาน ผมเปิดหน้าบันทึกของผม  ได้ปรากฏแผงสีแดงด้านบนของจอ แจ้งว่า  browser ของผมเก่าไป  ให้ download  ลงใหม่ใน รุ่นที่เป็นปัจจุบันกว่าที่ใช้อยู่  ผมได้พยายามอยู่ทุกวัน  

ให้ผู้รู้ช่วย download  ก็ไม่สำเร็จสักครั้ง   ผมจนปัญญา  มาหลายเดือน  แต่ก็ได้ใช้ความพยายาม  download  มาตลอด เพราะแรงใจคิดถึงมวลมิตร  มวลความรู้ที่ไม่ได้เข้าไปแจ้งให้มวลสมาชิกได้ทราบว่าผมได้อ่านของแต่ละท่านแล้วต้องมีการทักทาย  มอบช่อดอกไม้  หรือแสดงความคิดเห็นที่มีสัญลักษณ์ตัวตนของคนอ่านปรากฏน่าจะเป็นการดีที่สุด

       วันนี้ผมก็ใช้ความพยายาม ในการ download  เกือบ   20 ครั้งก็ประสบความสำเร็จ  แผงสีแดงดังกล่าวหายไป   ผมจึงเลยประเดิมบันทึกใหม่อีกครั้ง   และจะเริ่มเข้าเยี่ยมมวลสมาชิกอีกครั้ง

        โอกาสนี้ขอสวัสดีปีใหม่ไทย  ด้วยครับ

หมายเลขบันทึก: 532439เขียนเมื่อ 8 เมษายน 2013 11:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 เมษายน 2013 11:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

ยินดีในความพยายามของท่าน และต้อยรับเข้าสู่บ้านแห่งการเรียนรุ้ครับท่าน



ดีใจด้วยจ้ะ  ความพยายามคือบ่อเกิดแห่งความสำเร็จจ้ะ

สวัสดีค่ะ

  • ครูอิงเองก็ห่างหายไปนาน ด้วยงานหลักท่วมท้น
  • ช่วงนี้ปิดเทอม เลยพอจะมีเวลามาเขียนบันทึกค่ะ
  • ดีใจนะคะ ที่ได้เห็นอาจารย์เข้ามาเขียนบันทึก 
  • จะติดตามอ่านค่ะ

ยินดีด้วยค่ะท่าน จะรอติดตามค่ะ

อาจช้าไป แต่ไม่ช้าที่คิดจะเรียนว่า อาการของท่านนั้น ยังน้อยกว่าพี่มากเลย อิอิ

พี่เพียรซ้ำแล้วซ้ำเล่าเป็นเดือน กว่าจะร้องอ้อ เราต้องหาพี่Chromeก่อน อิอิ

ดีใจด้วยค่ะ ขอชื่นชมกับความพยายาม สุดยอดมากค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ

พยายามนานมาก....

เพราะหายไปนานเลย

กลับมาอีกทีเค้าไปกันไกลแล้ว

สุดท้ายก็สำเร็จด้วยดี

ดีใจด้วยนะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท