จังหวัดเพชรบุรี เป็นเจ้าภาพจัดอบรมวิทยากรยุวกาชาด รุ่นที่ 82/พบ.3


เหล่ากาชาดจังหวัดเพชรบุรี เป็นเจ้าภาพจัดอบรมวิทยากรยุวกาชาด รุ่นที่ 82/พบ.3โดยมีวิทยากรแกนนำยุวกาชาด ได้แก่ นายมงคล  พลายชมพูนุท ผู้อำนวยการศูนย์ กศน.อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร นายพิรุณ  หิรัญพันธุ์ ผู้อำนวยการศูนย์ กศน.อำเภอพรานกระต่าย  จังหวัดกำแพงเพชร นางอัจฉรา  ใจชาญสุขกิจ ครูชำนาญการพิเศษ กศน.อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม นางณัฐนันท์  แก้วจรัส  ครูชำนาญการพิเศษ กศน.อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี นางสาวจงกลนี พานารถ ครูคศ.3 โรงเรียนปากน้ำปราณวิทยา จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายชนินทร์  มูลสังข์ ข้าราชการบำนาญ สังกัด สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย รวมถึงสำนักงานยุวกาชาด สภากาชาดไทย มอบหมายให้ นางอรปภา ชาติน้ำเพ็ชร ผู้ชำนาญการ วิทยาจารย์ และนายจักรี มากมี ร่วมให้ความรู้ และทักษะในการที่จะเป็นวิทยากรยุวกาชาดมืออาชีพแบบเต็มประสิทธิภาพ

  ในการอบรมครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.วาสนา จันทอุไร ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาล 3 ชุมชนวัดจันทราวาส เพชรบุรี ประธานฝ่ายกิจกรรมยุวกาชาด เหล่ากาชาดจังหวัดเพชรบุรี เป็นประธานในพิธีเปิด นางเบญจพร จั่นเจริญ ผู้อำนวยการศูนย์กศน.อำเภอเมืองเพชรบุรี ผู้อำนวยการฝึก เป็นผู้กล่าวรายงาน โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้บุคลากรที่บรรจุใหม่สามารถนำความรู้ และประสบการณ์ที่ได้รับไปใช้จัดกิจกรรม และเผยแพร่ความรู้ อุดมการณ์ของกาชาดและยุวกาชาดไปยังนักเรียน นักศึกษา เพื่อเสริมสร้างความศรัทธาและเจตคติที่ดีต่องานกาชาดและยุวกาชาด ตลอดจนเพิ่มพูนความรู้ ความสามารถในการเป็นครูวิทยากรยุวกาชาดทั้งในโรงเรียนและนอกระบบโรงเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ และเพิ่มจำนวนวิทยากรด้านนี้ให้มากยิ่งขึ้น

  ผู้เข้ารับการอบรมในครั้งนี้ ได้แก่ บุคลากรครูทั้งในระบบและนอกระบบโรงเรียน จำนวน 50 คน โดยใช้เวลาอบรม 4 วัน ระหว่าง วันที่ 29-31 มีนาคม และ 1เมษายน2556 ณ สภาคริสตจักรปากน้ำปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์





หมายเลขบันทึก: 531788เขียนเมื่อ 31 มีนาคม 2013 21:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 มีนาคม 2013 21:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท