ไทยพาณิชย์ชวนคนไทยทั่วทุกมุมโลก ร่วม “จุดเทียนออนไลน์ จากใจไทยถวายในหลวง เฉลิมพระเกียรติ ๘๔ พรรษา"


 

 

 

                                              Large_20100620111719_178 

               Large_11-12-01-01 

 

         เนื่องในวโรกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๗ รอบ ในวันที่ ๕ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๔  ธนาคารไทยพาณิชย์ฯ ได้จัดกิจกรรม “จุดเทียนออนไลน์ จากใจไทยถวายในหลวง เฉลิมพระเกียรติ ๘๔ พรรษา” เพื่อเชิญชวนคนไทยที่อาศัยทั่วทุกมุมโลกมาร่วมกันแสดงออกซึ่งความจงรักภักดี และร่วมสร้างปรากฏการณ์ ด้วยการร่วมกันจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคลออนไลน์ ผ่านทาง www.blessking84.com หรือทาง facebook SCB Thailand www.facebook.com/scbthailand ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่มีการสร้างโปรแกรมจุดเทียนออนไลน์ถวายพระพรผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ facebook โดยสามารถร่วมถวายพระพรออนไลน์ ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ ๓๑ ธันวาคม ๒๕๕๔

 

      สำหรับโปรแกรม “จุดเทียนออนไลน์” นี้ ธนาคารไทยพาณิชย์ฯ ได้พัฒนาให้มีการเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ “facebook” ซึ่งได้รับความนิยมในปัจจุบันและมีผู้ใช้งานราว ๘๐๐ ล้านคนทั่วโลก เป็นการเปิดโอกาสให้คนไทย ทุกแห่งสามารถร่วมกันจุดเทียนถวายพระพร โดยผู้จุดจะเห็นรูปภาพของตนเองและเทียนที่จุดปรากฏอยู่ในระบบ ทั้งยังสามารถ share ข้อความเชิญชวนให้เพื่อนๆ มาร่วมกิจกรรมอันเป็นมงคลนี้ 

 

     โปรแกรมนี้ ยังแสดงพิกัดการจุดเทียนบนแผนที่ซึ่งสามารถระบุชื่อเมืองและประเทศที่อยู่ของผู้จุดเทียนได้แบบ Real Time ทำให้ทุกคนเห็นเทียนที่จุดขึ้นทั้งหมดบนแผนที่โลกด้วย 

 

โปรดคลิ๊กที่ :

www.blessking84.com

www.facebook.com/scbthailand



ความเห็น (1)

น้องกิติยา

น้องศักดา

น้องพงษ์

สวัสดีค่ะ ขอบคุณมากสำหรับดอกไม้ที่มอบแก่กิจกรรมถวายพระพรออนไลน์นี้ ขอฝากให้ช่วยเผยแพร่ต่อๆกันไปด้วยนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท