หนาวนี้...เรามาถักหมวกไหมพรมกันดีกว่า


สวัสดีค่ะ
สำหรับกิจกรรมกลุ่มไหมพรมบำบัดของเราในปีงบประมาณ ๒๕๕๕ นี้ ขอเริ่มด้วย
"หนาวนี้...เรามาถักหมวกไหมพรมกันดีกว่า"
กลุ่มงานรังสีรักษาร่วมกับกลุ่มงานเวชศาสตร์ประคับประคอง ศูนย์มะเร็งอุดรธานี ขอเชิญชวนผู้ป่วย ญาติ และผู้สนใจทุกท่าน เข้าร่วมกิจกรรม "หนาวนี้...เรามาถักหมวกไหมพรมกันดีกว่า"
กิจกรรมจัดขึ้นวันอังคารที่ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๕๕๕ เวลา ๑๓.๐๐น.เป็นต้นไป ณ ห้องกิจกรรมมิตรภาพบำบัด อาคารผู้ป่วยใน ๒ ชั้น ๒ ศูนย์มะเร็งอุดรธานี
และขอเชิญร่วมบริจาคไหมพรม หรือเข็มโคร์เชต์เหลือใช้ เพื่อประกอบการทำกิจกรรมได้ที่ กลุ่มงานรังสีรักษา และกลุ่มงานเวชศาสตร์ประคับประคอง ศูนย์มะเร็งอุดรธานีค่ะ

 

สถานที่: ศูนย์มะเร็งอุดรธานี

คำสำคัญ (Tags):
หมายเลขบันทึก: 529361เขียนเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2011 11:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 ธันวาคม 2011 13:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

กิจกรรมน่าสนใจดีจังเลยคะ มีกิจกรรมแบบนี้ที่จังหวัดสงขลาบ้างมั้ยคะ

สวัสดีค่ะคุณ Dada

ที่สงขลาไม่แน่ใจว่ามีใครจัดบ้างรึยังค่ะ แต่หากสนใจสามารถรวมกลุ่มผู้สนใจจัดกิจกรรมขึ้นเองเลยก็ได้นะคะ ที่อุดรจัดมาต่อเนื่องเป็นปีที่สามแล้วค่ะ ได้รับความสนใจทั้งจากผู้ป่วย ญาติ จิตอาสา เจ้าหน้าที่ และเพื่อนๆใน social network จำนวนมากเลยค่ะ เสียงตอบรับเป็นไปในทางที่ดีมาก และบรรลุวัตถุประสงค์ (จริงๆถือว่าเกินกว่าที่ตั้งไว้ด้วยซ้ำค่ะ) ^^

ตอนนี้หนึ่งกำลังคิดว่าจะทำเป็น How to สอนถักออนไลน์ กำลังคิดๆไว้ว่าจะทำแบบไหนดี ระหว่างเขียนเป็นบันทึก หรือเป็นคลิปฝากใน youtube

หากคุณ Dada สนใจยินดีแลกเปลี่ยนประสบการณ์ค่ะ ^^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท