สมส.จัด KM ก่อนไปตรวจสนามบิน และหลังดำเนินการ AUDIT กลับมาแล้ว


PR : ขอเชิญกรรมการ audit สนามบินสุโขทัย และเจ้าหน้าที่ สมส. ที่เกี่ยวข้องร่วมพบปะพูดคุยถึง Core Area ที่แตกต่างกันในสนามบินแต่ละแห่ง โดยเฉพาะแห่งที่จะไปตรวจ ได้แก่สนามบิน สุโขทัย เพื่อร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ก่อนที่จะเดินทางไปตรวจประมาณอาทิตย์ที่ 2 ของเดือน ก.พ. 2554

AIM : ทำให้ผู้ร่วมการตรวจสอบได้ตระหนักถึงรายละเอียดด้านต่างๆ ที่ด้านที่ตนรับผิดชอบอาจเกี่ยวข้องกันอยู่ จะได้มีการเตรียมตัวที่พร้อมมากขึ้น ในช่วงก่อนที่จะเดินทางไป

PROCEDURE : ส่วนการตรวจครั้งนี้เป็นการตรวจติดตามสิ่งที่พบที่ไม่เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด (Findings)และสิ่งต่างๆหรือมาตรการต่างๆที่ควรแนะนำจัดให้มีขึ้น ซึ่งจะได้เตรียมมาหารือถึงความเป็นไปได้ที่ สนามบินจะได้นำไปปฏิบัติก่อนนำไปหารือกับ เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ณ สนามบินอีกครั้งหนึ่ง

VISION : ในการนี้จักได้เชิญ ผู้เชี่ยวชาญ บพ. ที่ได้มีโอกาสเป็นกรรมการ audit สนามบินนานาชาติของ ICAO Safety Oversight Auditor Team ได้แก่ ท่าน ดร.จรุณฯ ร่วมพบปะแลกเปลี่ยนประสบการ์ณในครั้งนี้ มุ่งคณะกรรมการตรวจ audit สมส.จะได้มีมุมมองที่แวดกว้างมากขึ้น 

สถานที่: ห้องประชุมชั้น 7 สมส.

คำสำคัญ (Tags):
หมายเลขบันทึก: 528295เขียนเมื่อ 19 มกราคม 2011 20:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มีนาคม 2013 17:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท