ศาลโลกใช้Contourตรงกับไทย


ศาลโลกใช้Contourตรงกับไทย

http://www.youtube.com/watch?v=Rq-KjBrSA-s

ผมได้นำหลักฐานนี้ ไปหารือคณาจารย์ฝ่ายธรณีวิทยามาแล้ว เช่น ดร. ปัญญา จารุศิริ หัวหน้าภาคฯ ธรณีวิทยา จุฬาลงกรณ์ฯ แล้วท่านร้องออกมาว่า "ชัดยิ่งกว่าชัด...." ครับ

สาระคือ :-
ศาลโลกใช้แผนที่ WGS84 Datum เป็นหลักการอ้างอิง การสร้างทำระบบเดียวกับไทย มีเส้นแสดงความสูงพื้นที่(contour) ซึ่งต่างคนต่างทำตามระบบ ผลที่ออกมาเกือบจะตรงกับหมด จึงแสดงถึงตำแหน่งสันปันน้ำในตัวของมันเอง ณ บริเวณนี้ ว่า อยู่ ณ ที่ใด ซึ่งกลายเป็นการแสดงความชอบธรรมให้ฝั่งไทย และการยอมถอนตัว จึงเป็นการถูกสนตะพาย-จูงจมูกของรัฐบาลไทย­-ทหารไทย
ตอนท้ายDVD.แสดงถึง คำสั่งเขตปลอดทหารที่บังคับให้ฝ่ายไทยต้อง­เสียอธิปไตยในบ้านของตัวเอง ว่าเราต้องเสียไป ณ พื้นที่ใดบ้าง(เป็นการชั่วคราว ?) แต่กระนั้นฝ่ายเขมรก็ยังมีโอกาสละเมิดพื้น­ที่ของไทยได้อยู่ดีอีกต่อๆไป และสันติสุขแท้จริงยังเกิดไม่ได้ ดังที่ "พวกคลั่งสันติภาพ" คาดฝันไว้

" สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลกมีจริงกระมัง " แต่จะมีผลเร็ว-ช้าประการใด อยู่ที่คนไทยช่วยกันนำหลักฐานนี้ไปร้องเรี­ยน-เผยแพร่กันต่อๆไป / วีรพันธ์ุ มาไลยพันธ์ุ : SEATO SCHOLAR

โดย

วีรพันธ์ มาไลยพันธ์

อดีตคณบดี คณะโบราณคดี มหาวิทยาลัยศิลปากร


หมายเลขบันทึก: 521769เขียนเมื่อ 8 มีนาคม 2013 15:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มีนาคม 2013 15:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท