กลุ่มคิมหันต์ ทันตะ มข.ร่วมทำบุญวันมาฆบูชา


 เมื่อวันที่ 24-25 กุมภาพันธ์ 2556 กลุ่มผู้ที่เกิดฤดูคิมหันต์  คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัย
ขอนแก่น ได้จัดกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์คิมหันต์ เพื่อรวบรวมเงินบริจาคจากสมาชิกกลุ่ม และร่วมทำบุญเนื่องในวันมาฆบูชา ณ วัดป่าห้วยกุ่ม อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ และวัดถ้ำพญาช้างเผือก อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ ตลอดจนสมาชิกในกลุ่มได้จัดเตรียมอาหารเพื่อรับประทานร่วมกัน ณ น้ำตกเพียงดิน และเขื่อนจุฬาภรณ์ อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ อีกด้วย
   สำหรับกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ที่คณะทันตแพทยศาสตร์  ได้มีการจัดให้มีโครงการกลุ่มสัมพันธ์ ขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างความสุขให้เกิดขึ้นภายในคณะฯ โดยยึดแนวคิดขององค์กรแห่งความสุข (Happy Workplace) ความสุข 8 อย่าง และได้แบ่งกลุ่มสัมพันธ์ออกเป็น 3 กลุ่ม โดยแยกตามฤดู  เริ่มจาก ฤดูคิมหันต์ ฤดูเหมันต์ และฤดูวสันต์ และให้แต่ละกลุ่ม ร่วมกันคิดหาชื่อกลุ่มและกิจกรรมที่กลุ่มคิดว่าจะทำให้เกิดความสุข  เกิดวัฒนธรรม  การประสานงานกันอย่างราบรื่นขึ้นในคณะฯอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบุคลากรภายในคณะฯ
   และได้ทำกิจกรรมร่วมกันภายใต้แนวคิดของโครงการ  ให้บุคลากรมีความผูกพันกัน สร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ดี  มีความเอื้ออาทรต่อกัน มีความคิดที่สร้างสรรค์  สนับสนุนกิจกรรมที่ส่งเสริมสุขภาพ สนับสนุนและสืบสานวัฒนธรรมอันดีงาม ให้เป็นอัตลักษณ์ของคณะฯ ส่งผลดีต่อการทำงานร่วมกันและก่อเกิดความก้าวหน้าต่อคณะฯ สืบไป



หมายเลขบันทึก: 520791เขียนเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2013 16:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน 2013 09:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สาธุๆๆกับการทำบุญครับ

อาหารน่ากินมากๆๆ

ขอยกไลท์ให้หลายๆครั้งคะ เป็นกิจกรรมกลุ่มที่จัดทำต่อเนื่องและสร้างความสัมพันธ์ของบุคลากรในคณะฯได้เป็นอย่างดีมากๆค่ะ ขอชื่นชม 

ได้ยินว่าไปดูน้ำผุดด้วย ใช่ไหมคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท