Peangor
คนขลุ่ย ธัญญารัตน์ ผักบุ้ง พูลเพียบพร้อม

วันนี้ วันอะไร


หากถามคนทั่วๆไป ว่าวันนี้คือวันอะไร คำตอบคงออกมาดังนี้

1. วันวาเลนไทน์

2. วันพฤหัสบดี

3. วันที่14กุมภา

แต่ สำหรับฉัน วันนี้ คือ วันสถาปนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎ์ธานี

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ของทุกปี คือวันที่รั้วมหาวิทยาลัยแห่งนี้
มอบปัญญา ประสบการณ์

มากมาย ให้ฉันได้รู้จักเติบโตในสังคมแห่งนี้

มหาวิทยาลัยแห่งนี้ สร้างรั้วแห่งความดี และส่งเสริมปัญญา

ให้ฉัน ความดี ในการรู้จักช่วยเหลือผู้อื่น
รู้จักเสนอตัวในการทำงาน

รู้จักทำ โดยไม่สนใจคำครหาของใคร ทำไปเถอะถ้ามันเป็นความดี
ไม่เดือดร้อนใคร

ปัญญาได้รับเสมอกัน เพียงแต่เราเท่านั้นจักขวนขวายไหม

มหาวิทยาลัยแห่งนี้ มอบทุกสิ่งอย่าง ให้กับฉัน

ในอนาคต ฉันมั่นใจว่าฉันก็ยังคงจดจำวันนี้เสมอ ว่า

วันนี้คือวัน  สถาปนา มหาวิทยาลัย

ส่วนหนึ่งแห่งความสำเร็จของฉัน ที่รองจากโอกาสที่ครอบครัวมอบให้

ก็คือมหาวิทยาลัยแห่งนี้ที่มอบให้ฉัน ได้มีอนาคตมีโอกาส

ออกไปเป็นผลผลิตของมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี แห่งนี้

วันนี้คือวันที่มีการ สร้างปัญญา และส่งเสริมให้ ศรัทธาความดี

หมายเลขบันทึก: 519589เขียนเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2013 15:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2013 15:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท