ประชุมวางแผนกำกับติดตามงาน



      วันนี้เช้าได้ประชุมทีมงาน กศน.จังหวัดในการวางแผนกำกับติดตามงานที่ต้องดำเนินการภายใต้นโยบายของ สำนักงาน กศน.  และงานเร่งด่วนอื่นๆที่ต้องซักซ้อม เตรียมความพร้อมในการจัดกระบวนงานให้คนในองค์การได้ทราบในภาพรวมที่จะต้องร่วมมือกันส่งเสริมให้ กศน.อำเภอปฏิบัติต่อไป
                

คำสำคัญ (Tags): #ประชุม
หมายเลขบันทึก: 518824เขียนเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2013 14:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2013 14:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ค่าบัตรนักศึกษา ATM เบิกเงินอุดหนุนได้หรือ ...

วันนี้ ( 7 ก.พ. ) ท่าน ผอ.ณรงค์ กศน.อ.ยี่งอ คุยกับผมผ่านเฟซบุ๊ค ว่า ค่าบัตรนักศึกษา ATM เบิกเงินอุดหนุนได้หรือ
ครั้งแรกผมเห็นว่าเป็นนโยบาย จึงบอกว่าน่าจะเบิกได้ แต่คุยไปคุยมาผมก็ชักงง ไม่รู้ว่าธนาคารกรุงไทยเขาจะออกใบเสร็จให้ กศน.อำเภอเป็นค่าอะไร เป็นการซื้อหรือการจ้างหรือค่าธรรมเนียม จะเข้าหลักเกณฑ์การจ่ายเงินอุดหนุนข้อไหนหรือไม่

ผมจึงถาม คุณประภาภรณ์ หัวหน้าฝ่ายพัสดุ กลุ่มงานคลัง กศน. คุณประภรณ์ก็งง ให้ผมถามหัวหน้าฝ่ายตรวจจ่าย ผมถามหัวหน้าฝ่ายตรวจจ่าย ( คุณพัฒน์ฌามนท์ ) ก็ยังงง ให้ผมถามกลุ่มแผนงาน ผมถามกลุ่มแผนงาน ( กลุ่มงานงบประมาณ ) ทั้งหัวหน้าและลูกน้องก็ยังงง ให้ผมถามกลุ่มส่งเสริมปฏิบัติการ

ผมจึงถาม อ.สมบัติ ซอหะซัน กป. เจ้าของเรื่องบัตรนักศึกษา ATM
อ.สมบัติ บอกว่า มีประเด็นนี้เข้าไปที่ กป. โดยบางจังหวัดบอกว่าเบิกได้ หลายจังหวัดบอกว่าเบิกไม่ได้ กป.ก็เริ่มไม่แน่ใจ พอดีได้รับหนังสือหารือเรื่องนี้อย่างเป็นทางการมาจาก กศน.จ.นครสวรรค์ จึงกำลังบันทึกเสนอให้กลุ่มงานคลังพิจารณาให้คำตอบว่าเบิกได้หรือไม่
อ.สมบัติ บอกว่า "ในระหว่างนี้ถ้าจะทำบัตรนักศึกษา ATM ก็ให้นักศึกษาเป็นผู้จ่ายค่าบัตรเอง" นะครับ



ขอบคุณ อ.เอกชัยครับ  งั้นให้นักศึกษาจ่ายปลอดภัยกว่า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท