Peangor
คนขลุ่ย ธัญญารัตน์ ผักบุ้ง พูลเพียบพร้อม

เมื่อถูกความรักหาเจอ


เมื่อถูกความรักหาเจอ...หลายๆคนคงเตรียมตัวพุ่งใส่

แต่สำหรับฉัน ฉันยังคงขอยืน ... ในจุดนี้

จุดเดิมที่เธอเจอฉัน...และไม่ขอครอบครองเธอ...หากเธอไม่สบายใจ

ความรักของฉัน คือการเป็นห่วงเขาคนนั้น

คอยถามสารทุกข์สุกดิบ...

เหตุเพราะ...ฉันรักเขามากนั่นเอง...

หากวันหนึ่งฉันต้องเสียใจกับรักครั้งนี้

ฉันก็คงตอบได้เพียง ... ไม่เห็นแปลกอะไร ที่เขาจะไม่รักเรา

และไม่เห็นจะมีสิ่งใดผิด หรือใครผิด ... ที่ทำให้ฉันได้รักเขา

เพราะทั้งหมด...มันเกิดขึ้นได้นั่นเอง ^_^ ฉันรักด้วยความห่วงใย และใส่ใจ

ไม่ได้รักในการหวังสิ่งใด ๆ ทั้งสิ้น รวมไปถึงการหวังในความรักตอบด้วยก็เช่นกัน

ฉันไม่บ้าหรอกคะ ฉันแค่มีความสุขในการกระทำนี้เท่านั้นเอง

หมายเลขบันทึก: 518807เขียนเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2013 13:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2013 13:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ประทับใจมาก..พี่ใหญ่มีบันทึกสองเรื่อง ที่ได้เขียนไว้นานแล้ว มาฝากค่ะ 

1. ชัยชนะของความรัก ...สมุด : อยู่อย่างรู้เท่าทัน

2. ก่อนเตียงจะหัก        ...สมุด : อยู่อย่างรู้เท่าทัน



ขอบคุณค่ะ แล้วหนูจะติดตามไปอ่านนะคะ ^^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท