Happy Diary : ให้ความรักเดินทางมาเจอกัน : ปรากฏการณ์ของสายรุ้งแห่งชีวิต


ชีวิตก็เหมือนสายรุ้งแสนสวยที่เราเคยเห็น........... ที่ต้องการทั้งแสงแดดสาดส่อง และสายฝนพรำ มันถึงจะทำให้เกิดสีสันของชีวิต............







ณ วันหนึ่งคุณจะเอ่ยถามฉันว่า 

"อะไรกันที่ฉันจะรักมากกว่า  ความเป็นตัวตนของคุณ หรือจะเป็นชีวิตของฉัน"

และ..... เมื่่อฉันจะตอบว่า       "ชีวิตของฉัน" 

คุณก็จะเดินจากไป  .....  โดยที่คุณไม่รู้ว่า " คุณนั่นแหละเป็นชีวิตของฉัน" 





ชีวิตก็เหมือนสายรุ้งแสนสวยที่เราเคยเห็น...........

ที่ต้องการทั้งแสงแดดสาดส่อง และสายฝนพรำ   มันถึงจะทำให้เกิดสีสันของชีวิต............




ขอบคุณสำหรับการให้กำลังใจ และอ่านมาถึงตรงนี้





จนกว่าจะพบกันใหม่  ฝันดีค่ะ

with love  


Bright lily



Note :  จริงๆ แล้ววันนี้มีปัญหาและอุปสรรคเข้ามามากมายในเรื่องคนและงาน

            แต่ก็แปลกใจที่กลับมีแรงจะฟาดฟันมันออกไปได้ตั้งเยอะ และเหลือเบาบางเพียง 40-50 %

            ขอบคุณกำลังใจดีๆ จากเพื่อน K. และโรส  บางครั้งการได้คุยกับเพื่อนบ้าง ..ช่วยให้ผ่อนคลายและตาสว่าง

            มองหาทางออกของปัญหาได้เร็วขึ้น/ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 516271เขียนเมื่อ 14 มกราคม 2013 20:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มกราคม 2013 20:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ในยามฝนโปรยสาย
บางทีเราก็ปรารถนาสัมผัสสายฝน
และลมฝน
เพื่อให้เกิดความหลากหลาย -มีชีวิต

...

มีความสุข และเต็มไปด้วยพลังนะครับพี่ฯ

แผ่นดิน
ขอบคุณค่ะ น้องแผ่นดิน

แต่ละวัน มีหลายเรื่องที่ฟาดฟันเข้ามาหาพี่ค่ะ

ต้องใช้วิทยายุทธ และกำลังใจอย่างสูง ที่จะตั้งรับค่ะ

และเมื่อผ่านมันไปได้ .. ก็บอกตัวเองว่า .. เก่งเหมือนกันนะเรา 

และบางอย่างที่ผ่านไม่ได้ ต้องทิ้งไป ก็บอกตัวเองว่า "ช่างมันเถอะ" 

มีความสุขนะคะ

 โอ๋-อโณ
 แผ่นดิน
 นาง นงนาท สนธิสุวรรณ
 กานดาน้ำมันมะพร้าว
ขอบคุณมิตรภาพ และดอกไม้ช่อโตๆ จากทุกท่านค่ะ

ขอให้มีความสุขมากๆ นะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท