สุขเล็กๆในโรงเรียน


 สถานที่ที่ฉันอยู่ตั้งแต่ ๖ ขวบ มาจวบจนวันนี้
ฉันน่าอยู่แต่ในโรงเรียนจนฉันอายุ ๖๐ ปีแน่
บางครั้งสนุก ภูมิใจ มีความสุข
บางครั้งเศร้า ท้อแท้ อยากไปจากที่นี่ซะ
และแล้วเวลาก็ผ่านเลยไป 
ขอบคุณสถานที่แห่งนี้  "โรงเรียน"
ที่ที่ให้ทุกอย่างกับชีวิตฉัน


ผู้ร่วมงานของฉัน

ฝ่าฟันพาเด็กไปแข่งขันวิชาการที่งานศิลปหัตถกรรมนักเรียน
ที่จังหวัดระยอง และอื่นๆที่ผ่านมา

ได้เหรียญทอง  การจัดสวนถาดแบบชื้น
และเหรียญทอง  การประกวดมารยาทไทย

มอบเกียรติบัตรนักเรียนที่ไปแข่งในระดับศูนย์ และระดับเขต

สิ่งที่ฉัน  คณะครู  นักเรียน ตลอดจนผู้ปกครอง ต่างก็ดีใจ ภูมิใจ
ในชื่อเสียงของโรงเรียน  นี่คือสุขแท้หรือสุขเทียม ที่ฉันได้รับ

คำสำคัญ (Tags): #คอกช้าง
หมายเลขบันทึก: 513995เขียนเมื่อ 24 ธันวาคม 2012 22:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 ธันวาคม 2012 22:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เรียนท่าผอ. ประจวบ ทางผ่านขึ้นเหนือล่องใต้ คงมีโอกาส แวะเยี่ยมบ้านคอกช้าง  ไปเยี่ยมคุณมะเดื่อที่ กุยบุรีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(http://www.gotoknow.org/posts/513860)

ชื่นชมยินดีกับความสุข  ความสามารถของผู้นำคนเก่งจ้าาา


 หวังว่าคงได้เจอ ลุงวอญ่า  ตัวจริงนะ
ขอบคุณมะเดือที่เข้ามาชมค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท