แรงอธิษฐาน กรรมดี หรือทั้งสองอย่าง


บ่วงที่สาม คำพระว่าไว้ สมบัติทำให้เรามีบ่วง

                                                                      เช้าวันที่อากาศเหมือนจะสดใส เพราะสุดสัปดาห์หยุดยาวสองสามวัน นัดสมาชิกครอบครัวพี่น้องมาพบปะกัน คนเป็นพ่อดีใจมากที่ลูกๆหลานๆมาพร้อมหน้ากัน ที่ไหนได้รับแจ้งจากน้องชายว่ารถยนต์หาย ทั้งๆที่เมื่อคืนก่อนนอนยังอยู่ดีอยู่เลย เอาหละซิ งานเข้าเลย กลายเป็นพวกเราพี่น้องมีจุดรวมกันอยู่ที่กิจกรรมเรื่องรถหาย ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งความ การพูดคุยเพื่อช่วยกันหาคำตอบ การหาแหล่งช่วยเหลือ เอ้อ!! บ่วงที่สามจริงๆเลย

         บ่วงที่สาม คำพระว่าไว้ สมบัติทำให้เรามีบ่วง แต่เอาเข้าจริงพอรถหาย กิจกรรมหลายๆอย่างชะงักนะ บ่วงนี้แม่ให้ไว้ด้วยซิ เงินแม่เก็บไว้ให้ดาวน์รถคันนี้ ไม่อยากเชื่อว่าสุดท้าย จู่ๆตอนดึกของวันอีกวัน (9 ธันวา 55) ตีสองครึ่ง ตำรวจนครบาลโทรมาแจ้ง ว่าพบรถคันดังกล่าวแล้ว ไม่อยากเชื่อนึกว่าล้อเล่นหรือใครแกล้ง (คิดบวกซะ) สุดท้ายเหมือนฝันที่เป็นจริง ได้รถกลับมาให้น้องชายได้สำเร็จ ท้ายนี้ขอชื่นชมตำรวจนครบาลที่สามารถใช้ความสามารถจับกุมได้ก่อนจะหลุดไปชายแดน ขอบคุณพลังแห่งรักของพี่น้องเรา แรงอธิษฐานที่ขอจากแม่ พ่อเฒ่าแม่เฒ่า ปู่ย่า กรรมดีทั้งหลายที่พ่อและพวกเรามี สาธุ


หมายเลขบันทึก: 511900เขียนเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 20:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 ธันวาคม 2012 19:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท