เก็บตกวันลอยกระทง


"เก็บตกวันลอยกระทง"  วันที 25 พ.ย. 55 ได้จัดกิจกรรมให้เด็ก ๆ ฝึกฝนการระบายสี  โดยให้วาดรูปกระทง และระบายสีให้สวยงามตามจินตนาการของตนเอง

                  

จะวาดแบบไหนดีน้า  (มันยากมากเลยเหรอเด็ก ๆ )

                  

อ๋อ! รู้แล้ว วาดตามพี่นะปอ ( แหม! เก่งจังเลยนะ ด.ญ.ปลา)

                  

 เวลาผ่านไป 1 ชม. 2 ชม. และ 3 ชม.  เย้! หนูวาดเสร็จแล้วค่ะ 

                  


แนะนำตัวเองหน่อยเด็ก ๆ 

  • ผมชื่อ ด.ช.กิตติศักดิ์ ชื่อเล่นชื่อ โก๊ะครับ  ผมกับเพื่อนจะไปลอยกระทงที่หน้าวัดครับ
  • หนูชื่อ ด.ญ.กนกกร ชื่อเล่นชื่อ ปลาค่ะ  หนูวาดไม่เป็นค่ะ ก็เลยไม่ค่อยสวย แล้วหนูจะวาดใหม่ค่ะ
  • หนูชื่อ ด.ญ. ดวงเดือน ชื่อเล่นชื่อ เดือนค่ะ กระทงของหนูสวยกว่าของพี่ปลาซะอีก
  • หนะ หนะหนูชื่อ ปอ ค่ะ หนูวาดกระทงไม่เป็น แล้วที่หนูวาดตัวอะไร   ไม่รู้ค่ะ!!!
สุดท้ายนี้  ขอกราบขอบพระคุณท่านผอ.อุไรรัตน์ ชนะบำรุง ที่กรุณาแนะแนวทางการทำงาน อีกประการหนึ่งเพื่อป้องกันไม่ให้เด็กไปเล่นใกล้ลำคลองแล้วพลัดตกน้ำ  จึงขอขอบคุณท่านผอ.มากครับ.

หน฿สุดk

หมายเลขบันทึก: 510967เขียนเมื่อ 4 ธันวาคม 2012 21:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม 2012 15:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ของนโยบายท่านผอ. จะตั้งใจทำงานต่อไป  ขอบคุณครับที่เข้ามาให้กำลังใจ ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท