เข้าร่วมประชุม กศน.ตำบลเกษตรพัฒนา


วันที่ 20 พฤศจิกายน  2555 เวลา 17.00 - 19.30 น.  ได้เข้าร่วมประชุม กับ กศน.ตำบลเกษตรพัฒนา โดยบุคลากร กศน.อำเภอบ้านแพ้วเข้าร่วมประชุมดังนี้

1. นางสาวอุไรรัตน์  ชนะบำรุง  ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอบ้านแพ้ว  

2. นางสาววิมาภรณ์ วุฒิพงศ์  ครู กศน.ตำบลเกษตรพัฒนา  

3. นางสาวสุรินธร  นาคคุ้ม  ครู กศน.ตำบลหลักสอง  

4. นางสาวบีบีฮวา  สะมัท  ครู กศน.ตำบลเจ็ดริ้ว

           ในการประชุมครั้งนี้ กศน.ตำบลเกษตรพัฒนาได้เข้าร่วมประชุม กับคณะกรรมการสถานศึกษา กศน.ตำบลเกษตรพัฒนา   นายกเทศมนตรีเทศบาลเกษตรพัฒนา  กำนัน  ผู้ใหญ่บ้าน  และผู้นำชุมชน จำนวน  25  คน   เพื่อปรึกษาหาแนวทางในการดำเนินการทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อสบทุนให้ กศน.ตำบลเกษตรพัฒนา เพื่อนำมาใช้ประโยชน์ในเรื่องของความมั่นคงปลอดภัยในทรัพย์สินของทางราชการ เช่น ติดเหล็กดัดที่บริเวณ  ประตู  หน้าต่าง  แสงไฟฟ้าส่องสว่าง และความจำเป็นพื้นฐานด้านอื่น ๆ ที่มีประโยชน์กับ นักศึกษา และผู้ใช้บริการ


มติในที่ประชุมครั้งนี้ ผลปรากฎว่า  ชุมชนจะดำเนินการในเรื่องของบริหารจัดการเงินผ้าป่า  โดยผ่านกองทุนแม่ของแผ่นดิน  แล้วให้กศน.ตำบลเกษตรพัฒนาบันทึกประมาณการค่าใช้จ่ายในครั้งนี้ แล้วจึงจะเบิกจ่ายให้  โดยกำหนดการทอดผ้าป่าจะมีขึ้นในวันที่  30  ธันวาคม  2555  เวลา 10.00 น.  ณ  กศน.ตำบลเกษตรพัฒนา  

หมายเลขบันทึก: 509731เขียนเมื่อ 23 พฤศจิกายน 2012 09:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม 2012 22:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท