คณิตศาสตร์สิงคโปร์: ง่ายหรือสร้างปมกันแน่


 คณิตศาสตร์สิงคโปร์: ง่ายหรือสร้างปมกันแน่

การ ใช้วิธีการแบบบาร์ในตำราสิงคโปร์ได้เปิดโอกาสให้ นักเรียน    เพื่อแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ที่ยากและได้เรียนรู้วิธีการบาร์โมเดล ซึ่งคิดว่าเป็นสัญลักษณ์ 

การสร้างแบบจำลองบาร์เป็นตัวแปรที่เฉพาะเจาะจงของการวาดทั่วไปในคณิตศาสตร์รูปภาพการแก้ปัญหาเป็น

 กลยุทธ์ในการสอนคณิตศาสตร์  เพราะสิงคโปร์คณิตศาสตร์ใช้นี้แตกต่างอย่างสม่ำเสมอนักเรียนทราบชนิดของ  ภาพวาด  ว่านี่คือประโยชน์ถ้ารูปแบบบาร์เป็นอเนกประสงค์พอที่จะนำไปใช้กับหลายวิธีที่เป็นปัญหาซับซ้อน  มันจะมีประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการเปรียบเทียบส่วน  การคำนวณทั้งอัตราส่วนสัดส่วนและอัตราการเปลี่ยนแปลง  จะติดต่อสื่อสารชัดเจนและ  ทันทีข้อมูลที่ผู้เรียนรู้อยู่แล้วและมันแสดงให้เห็นนักเรียนวิธีการใช้ 

 ข้อมูลในการแก้ปัญหาที่  ตำราของสิงคโปร์ที่ใช้ในกว่า 600 โรงเรียนในประเทศสหรัฐอเมริกาและอีกหลาย 

 Homeschoolers  หนังสือถูกค้นพบและเข้าชมสูงเมื่อนักคณิตศาสตร์และ  ครูสอบสวนว่าทำไมสิงคโปร์คะแนนสูงในการสอบเพื่อให้คณิตศาสตร์ระหว่างประเทศ  homeschoolers ครูและชอบพวกเขาสำหรับวิธีการที่ง่ายและมีประสิทธิภาพของพวกเขา  นักคณิตศาสตร์เช่นพวกเขาสำหรับพวกเขา 

ผลลัพธ์ที่ได้จากโปรแกรมคณิตศาสตร์สิงคโปร์เป็นที่ปะทะคารม 6th สามารถแก้ซับซ้อน multistep 

 ปัญหาที่มากที่สุดนักเรียนสหรัฐแม้ในชั้นเรียนพีชคณิตจะพบความท้าทาย  ตาม 2005 มีการศึกษาโดยสถาบันเพื่อการวิจัยอเมริกัน (AIR), สิงคโปร์คณิตศาสตร์   ปัญหาเกรด 6"ท้าทายมากขึ้นกว่ารายการปล่อยของสหรัฐฯในระดับ 8 แห่งชาติ 

 การประเมินผลของความคืบหน้าการศึกษา "(พีสิบสาม)  AIR ยังพบว่า ครูและนักเรียนชอบวิธีนี้เพราะเป็นวิธีการที่ง่ายและมีประสิทธิภาพต่อของพวกเขา  นักคณิตศาสตร์อย่างพวกเขาได้เชื่อมต่อ โครงสร้างหลักสูตรเชิงตรรกะในการเชื่อมโยงกันและเน้นทักษะที่จำเป็นสำหรับการประสบความสำเร็จในการสอนพีชคณิต

อ้างอิง

www.singaporemath.com

คำสำคัญ (Tags): #0731
หมายเลขบันทึก: 509552เขียนเมื่อ 21 พฤศจิกายน 2012 20:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 08:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท