ผู้ทรงคุณวุฒิ


สภานักเรียนที่ใหม่

ครูนิศากร นะคะ ด้วยกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีกำลังขับเคลื่อน ดิฉันได้สมัครเป็นสมาชิกเพื่อร่วมพลังสตรี พร้อมนี้ได้รับเกียรติเป็นคณะกรรมการกองทุนฯ ในตำแหน่งผู้ทรงคุณวุฒิของจังหวัดเลย ประธาน ฝ่ายส่งเสริมและพัฒนาๆศักยภาพสมาชิก และกรรมการ กลั่นกรองโครงการฯ ในเดื้อฺนนี้เป็นเดือนรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็กและสตรี สามารถนำไปใช้ในชีวิตจริง สนับสนุนงานสอน ชุมชนและสังคม คาดหวังว่า ประชากรไทยคงจะได้รับการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพ รู้ เท่าทันต่อโลกปัจจุบัน ซึ่งได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี ขอขอบคุณรัฐบาล สพฐ. ที่เล็งเห็นความสำคัญสตรีอย่างสูงยิ่งและต่อเนื่องตลอดไป คกสจ. เลย

หมายเลขบันทึก: 508844เขียนเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2012 13:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม 2014 21:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ผู้ทรงคุณวุฒิคณะกรรมการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดเลย.  ได้ร่วมสร้าวพลังสตรี. แลกเปลี่ยนเรียนรู้แบบบูรณาการร่วมกับเครือข่ายสมัชชาสตรีภาคตะวันออกเฉียงเหนือ.    เสนอการจัดทำหลักสูตรด้านการสร้างภาวผู้นำสตรีทุกวัย. พัฒนาสตรีสู่อาเซียนและแก้ไขปัญหาคุณแม่วัยใส. ซึ่งสามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้ในชีวิตจริงต่อผู้เรียน

อยากให้โรงเรียน. สถานศึกษาได้ร่วมเป็นเครือข่ายของกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีด้วย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท